Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

TCBC: Ngày hội nhân lực CNTT - iDay 2013

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 23 tháng 3 năm 2013: ngày 23/3/2013, QTSC tổ chức ngày hội nhân lực CNTT – iDay 2013 tại Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12. Đây là hoạt động dành cho các bạn sinh viên CNTT và nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 12 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung.

Chương trình gồm hai phần chính: buổi sáng từ 9:00 – 11:00 là tọa đàm “Cùng các CEO tạo lập con đường thành công cho bản thân”. Trong buổi gặp gỡ này, lãnh đạo các công ty: SMS Management & Technology Việt Nam, TMA Solutions, CSC Việt Nam, Global CyberSoft sẽ chia sẻ cách tích lũy kinh nghiệm nhằm tạo nền tảng cho thành công; giúp truyền tải ngọn lửa đam mê nghề nghiệp cho các bạn sinh viên qua các câu chuyện, qua những trải nghiệm bản thân và định hướng cho các sinh viên trong quá trình lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi chiều, từ 13:30 – 16:00 là tọa đàm “Nâng cao thương hiệu bản thân – làm thế nào để chinh phục nhà tuyển dụng” do các giám đốc nhân sự các công ty ELCA Việt Nam, LogiGear, và các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự của Viện Quản lý Việt Nam và website kiemviec.com sẽ nhấn mạnh về cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong cuộc sống, học tập và làm việc. Đặc biệt, giám đốc nhân sự các công ty còn giúp các bạn sinh viên phân tích, nhận xét về các tình huống phỏng vấn trực tiếp trên sân khấu, làm thế nào để gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng từ khi viết hồ sơ xin việc đến khi phỏng vấn và chia sẻ bí quyết để các bạn sinh viên trở thành “hàng hot” trên thị trường tuyển dụng.

Ông Mark Rance - Tổng Giám đốc, Công ty SMS Management & Technology Việt Nam, cho biết: “Ngày hội việc làm ngành công nghệ thông tin iDay 2013 là cơ hội cho SMS Management & Technology Việt Nam chiêu dụng nhân tài vừa tốt nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cho xã hội và phù hợp với mô hình Trung tâm Phát triển Phần mềm Dual shore của Úc tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn tạo ra những cơ hội phát triển đầy tiềm năng tại các nước trong khu vực và hướng tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất. Với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo luôn tìm kiếm cơ hội, tôi tin vào tương lai ở sinh viên Việt nam.

Ngoài ra, iDay 2013 còn có các hoạt động bên lề thú vị như: Chương trình giới thiệu 580 suất học bổng CNTT ngắn hạn miễn phí do Đại học Soongsil Hàn Quốc tài trợ, Chương trình "Cùng iDay gửi CV đến tay nhà tuyển dụng", Chương trình tham quan Công viên phần mềm Quang Trung, chương trình thực hành lắp ráp máy tính bảng, gameshow “Alice in iDay 2013” và chương trình rút thăm trúng thưởng sau mỗi buổi giao lưu.

iDay 2013 dự kiến thu hút 4000 bạn trẻ tham gia, với hơn 30 đơn vị và 25 gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp CNTT lớn như: SMS Management & Technology Việt Nam, TMA Solutions, Global CyberSoft, GHP Far East, Luxoft, ELCA, FPT Telecom, LogiGear, Cube System, Biển Bạc, Covisoft …. Các bạn sinh viên có thể tham gia tuyển dụng trực tiếp hơn 500 vị trí tuyển dụng cho các ngành CNTT, Điện tử - viễn thông, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing…

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, phó Giám đốc QTSC cho biết: “iDay là hoạt động được QTSC tổ chức vào tháng 3 hàng năm, là hoạt động mang tính xã hội với tinh thần phi lợi nhuận. iDay cũng là sự cộng hưởng từ việc thể hiện trách nhiệm xã hội của các đơn vị tham gia. Với tư cách là đơn vị tổ chức iDay 2013, QTSC hi vọng quảng bá thêm hình ảnh ngành CNTT đến với các bạn trẻ cũng như thể hiện vai trò là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp nhà trường hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp và doanh nghiệp tuyển dụng được những sinh viên ưu tú.

Thông tin tại website: www.iday.net.vn

Liên hệ báo chí: Ms Ngọc Hoa – Ban Thư ký và Truyền thông, QTSC
HP: 0982 990 147 – Email: ngochoa@qtsc.com.vn
Website: www.qtsc.com.vn             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét