Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

QTSC và HPT triển khai thành công hệ thống Helpdesk


 Hệ thống HelpDesk do Công viên phần mềm Quang Trung đầu tư và được nghiên cứu thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của HPT từ các giải pháp tích hợp của công ty HP đã được hoàn thành sau gần nửa năm tập trung triển khai. Hệ thống HelpDesk nhằm giúp cho việc quản lý, kiểm soát việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng của QTSC, từ đó tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao năng suất và chất lượng quản lý.

Theo đó, bộ phận HelpDesk sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh: điện thoại (08-37155988 và 08-37158 999-Ext 398), email (helpdesk@qtsc.com.vn), trang web HelpDesk www.helpdesk.qtsc.com.vn . Sau đó, yêu cầu của khách hàng sẽ được đưa vào hệ thống QTSC HelpDesk. Bộ phận HelpDesk sẽ sàng lọc, phân loại, chuyển các yêu cầu đến đúng bộ phận phụ trách nhanh chóng và đầy đủ. Kể từ đó, khách hàng có thể theo dõi quá trình xử lý, tương tác với các bộ phận kỹ thuật, cung cấp thêm thông tin qua giao diện QTSC HelpDesk. Mỗi khi các yêu cầu được mở và đã được xử lý, khách hàng đều nhận được email thông báo kèm đường link đăng nhập vào hệ thống QTSC HelpDesk. Sau khi các yêu cầu đã được QTSC xử lý, khách hàng có thể  đóng yêu cầu nếu đã hài lòng với phương án xử lý hoặc chuyển yêu cầu lại để QTSC xử lý lại từ đầu. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu mua mới dịch vụ mà QTSC đang cung cấp một cách nhanh chóng, tiện lợi từ giao diện QTSC HelpDesk.

 Chuyên gia HPT đang giới thiệu về những tính năng của Helpdesk triển khai
cho công viên Phần mềm Quang Trung

  Ông Lâm Nguyễn Hải Long (thứ 4 từ phải qua) – giám đốc QTSC và ông Đinh Hà Duy Linh (tứ 4 từ trái qua) – tổng giám đốc HPT cùng ký kết biên bản triển khai thành công hệ thống Helpdesk