Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Mời tham gia trải nghiệm miễn phí khóa học STEM ngày 25-26/07/2020 tại STEAMZONE, QTSC

Mời tham gia trải nghiệm miễn phí khóa học STEM ngày 25-26/07/2020 tại STEAMZONE, QTSCHiện nay, giáo dục theo phương pháp STEAM đang ngày càng phổ biến và mang lại những hiệu quả tích cực. S.T.E.A.M bao gồm liên kết các khối kiến thức về các lĩnh vực: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật, sản xuất), Art (Mỹ thuật), Mathematics (Toán học). Nắm bắt được xu thế đó, công ty TNHH EDUCATION STEM & 4C SKILLS đã triển khai xây dựng Trung tâm STEAMZONE tại QTSC Building 3, Công viên phần mềm Quang Trung. Đây là một trong những trung tâm đào tạo STEAM với qui mô lớn nhất và hiện đạt nhất tại TP.HCM và Việt Nam.

Giáo dục trải nghiệm sáng tạo STEAMZONE đang được dự báo là xu hướng phát triển mạnh mẽ với trên 50% các công việc thuộc về lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty TNHH EDUCATION STEM & 4C SKILLS đã đưa phương pháp giảng dạy khoa học, tiên tiến của thế giới trong lĩnh vực STEM/STEAM vào các trường học trên khắp cả nước.
Là một công ty về giải pháp giáo dục chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn cao, STEAMZONE cam kết sẽ giúp đỡ các học viên hoàn thành các chương trình học STEAM một cách hoàn thiện nhất, mang đến trải nghiệm giáo dục tốt nhất dành cho các học viên.
Nhân dịp này, STEAMZONE tổ chức trải nghiệm khóa học miễn phí cho toàn bộ con, em các nhân viên đang làm việc trong Công viên phần mềm Quang Trung vào ngày 25-26/07/2020 tại STEAMZONE, QTSC Building 3, Công viên phần mềm Quang Trung. Link đăng ký tham gia học thử tại: https://bit.ly/phieu_dk_mienphi_motbuoihoc 
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Anh Đỗ Trung Hiếu, phụ trách kinh doanh, STEAMZONE
- Mobile: 0981603703Mời tham gia trải nghiệm miễn phí khóa học STEM ngày 25-26/07/2020 tại STEAMZONE, QTSC
Thông tin về phương pháp giáo dục STEAM
S.T.E.A.M bao gồm liên kết các khối kiến thức về các lĩnh vực: Science (Khoa học),  Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật, sản xuất), Art (Mỹ thuật), Mathematics (Toán học). Đây là phương pháp giáo dục mới, tiên tiến trên thế giới. Nhằm ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM cho các em học sinh, cần phải xây dựng một cầu nối giữa kiến thức và thực tế với một nơi gọi là Makerspace (không gian sáng tạo) đáp ứng được các vấn đề tư duy sáng tạo cho các em học sinh phát huy năng lực cốt lõi của mình.
Khi đi học tại trung tâm STEAMZONE, các em sẽ có cơ hội tiếp cận với các chương trình học STEAM được lên giáo án kỹ càng bài bản tổng hợp từ các chuyên gia STEAM hàng đầu ở nước ngoài. Trong quá trình học, các em sẽ phát triển được kỹ năng 4C (Creativity: kỹ năng sáng tạo; Critical Thinking: tư duy phản biện; Collaboration: kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm; Communication: kỹ năng giao tiếp) là những kỹ năng cần thiết cho con em trong thế kỷ 21, ngoài ra chương trình học còn giúp các em học sinh tìm được sự liên kết trong học tập, sáng tạo, ứng dụng các kiến thức và khám phá trực tiếp các công nghệ mới, hiện đại mới nhằm phục vụ cho công việc, nghề nghiệp và xây dựng xã hội trong tương lai.
STEAMZONE luôn chào đón các em học sinh đến tham qua và thực hành trải nghiệm, ngoài ra còn được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ sản xuất bao gồm: máy in 3D, máy cắt laser, máy CNC, các mô hình robot, các mô hình Makerspace... Sử dụng các nguyên vật liệu có thể tái chế được như bìa cứng các tông, chai, lọ, robot đồ chơi, đồ nhựa.…và thêm một số các công cụ, dụng cụ hỗ trợ giúp các em học sinh hoàn thiện ý tưởng của mình.
Các chương trình học tại trung tâm STEAMZONE theo độ tuổi theo từng bậc học bao gồm:
  1. Cấp độ từ 3 – 6 tuổi: Steam kiến trúc & xây dựng, Steam truyền động, Steam Robotics
  2. Cấp độ từ 7 – 11 tuổi: Steam kiến trúc & xây dựng, Steam truyền động, Steam toán học, Steam Coding, Steam Robotics, Steam Makerspace.
  3. Cấp độ từ 12 – 15 tuổi: Steam kiến trúc & xây dựng, Steam năng lượng, Steam nông nghiệp công nghệ cao, Steam cơ khí & chế tạo máy, Steam thiết kế 3D & in ấn, Steam Makerspace, Steam kết nối vạn vật Iot.
  4. Cấp độ từ 16 – 18 tuổi: Steam kiến trúc & xây dựng, Steam năng lượng, Steam nông nghiệp công nghệ cao, Steam cơ khí & chế tạo máy, Steam thiết kế 3D & in ấn, Steam Makerspace, Steam kết nối vạn vật ioT, Steam kiến trúc & xây dựng, Steam năng lượng & nông nghiệp công nghệ cao, Steam Robotics, Steam kỹ thuật cơ khí & 3D, Steam Makerspace, Steam IOT.

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ - MiGuards

Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ - MiGuards:

QTSC và đối tác đã hợp tác phát triển và ứng dụng Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ - MiGuards tại khuôn viên Công viên phần mềm Quang Trung.

Hiện nay, khó khăn của những đơn vị sử dụng dịch vụ bảo vệ là không kiểm soát được các nhân viên bảo vệ có đi tuần tra thường xuyên, đúng thời gian, địa điểm được giao không, có đi trễ về sớm, bỏ ca không v.v. Nắm bắt được tâm lý đó, QTSC và các đối tác đã phát triển Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ MiGuards nhằm kiểm soát hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ bằng cách theo dõi lộ trình tuần tra của bảo vệ qua định vị GPS; giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của bảo vệ tại từng vị trí tuần tra thông qua mã QR; đảm bảo công tác tuần tra được thực hiện 1 cách liên tục, phòng ngừa việc gian lận của đội bảo vệ, an ninh.
Ngoài ra, Hệ thống cung cấp công cụ hỗ trợ cho đội bảo vệ, an ninh trong việc theo dõi và ghi nhận các sự cố, sự kiện bất thường; gửi các cảnh báo khẩn cấp (SOS) tới các đội ngũ quản lý, các đơn vị liên quan theo thời gian thực nhằm giúp các đơn vị có phương án xử lý, can thiệp kịp thời.
Hệ thống còn giúp QTSC quản lý thông tin các công ty dịch vụ bảo vệ, thông tin nhân viên bảo vệ, xét duyệt CV của bảo vệ, đồng thời cung cấp các dữ liệu thống kê, hỗ trợ các công ty dịch vụ bảo vệ, công ty sử dụng dịch vụ bảo vệ có thể đánh giá tiến độ thực hiện nhiệm vụ, chất lượng công việc của đội ngũ bảo vệ, an ninh.
Lợi ích của giải pháp mang lại
  • Giảm chi phí quản lý, điều hành;
  • Nâng cao năng suất làm việc của đội bảo vệ, đội an ninh địa phương;
  • Quản lý hiệu quả công tác tuần tra;
  • Phát hiện kịp thời các sự cố về an ninh, sự cố khẩn cấp, v.v.