Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

QTSC cung cấp gói hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19 năm 2021

QTSC cung cấp gói hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19 năm 2021Dịch COVID-19 năm 2021 bùng phát trở lại ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống xã hội toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh những tác động tới con người, dịch COVID-19 đã và đang nhanh chóng gây ra những gián đoạn trong kinh doanh, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp cả nước, trong đó có các doanh nghiệp tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Để hỗ trợ và chia sẻ các khó khăn do dịch COVID-19 với doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung và văn phòng 97 Nguyễn Công Trứ - Quận 1, QTSC sẽ cung cấp 2 gói chính sách hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19.

QTSC cung cấp gói hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19 năm 2021

Gói 1: Hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp thuê văn phòng, mặt bằng dịch vụ của QTSC có 3 đối tượng sau:

  • Hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp CNTT thuê văn phòng làm việc bằng việc giảm 50% chi phí thuê văn phòng của 02 (hai) đến 04 (bốn) tháng tiền thuê mặt bằng (không bao gồm chi phí dịch vụ tòa nhà, điện nước và các chi phí phát sinh khác) đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực sản xuất phần mềm có hợp đồng thuê mặt bằng văn phòng với QTSC từ 01 đến 15 năm trở lên. Thời gian áp dụng từ ngày 01/09/2021 đến ngày 31/12/2021.
  • Hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp thuê mặt bằng kinh doanh dịch vụ tiện ích của QTSC đang bị hạn chế hoạt động, đóng cửa theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước, giảm 50% của (03) tháng tiền thuê mặt bằng không bao gồm chi phí dịch vụ tòa nhà, điện nước và các chi phí phát sinh khác đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuê mặt bằng kinh doanh dịch vụ tiện ích. Thời gian áp dụng: từ ngày 01/6/2021 đến ngày 31/12/2021.
  • Hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp công nghệ thông tin thuê văn phòng back-up để mở rộng văn phòng nhằm giãn mật độ khoảng cách ngồi làm việc của nhân viên, đáp ứng kịp thời việc di dời văn phòng trong trường hợp văn phòng đang làm việc bị phong tỏa khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước.

Thông tin liên hệ: Phòng Kinh Doanh theo số điện thoại: (028) 37158888, ext 999

Gói 2: Hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp ICT nội khu đang sử dụng dịch vụ đường truyền internet của QTSC

QTSC đã tăng băng thông gấp đôi đối với doanh nghiệp/cá nhân nội khu đang sử dụng dịch vụ Internet của QTSC trong 03 tháng với giá không đổi. Thời gian áp dụng từ ngày 15/09/2021 đến ngày 31/12/2021. Thông tin liên hệ: Trung Tâm Viễn Thông theo số điện thoại: (028) 37158888, ext 1.

Thông qua các chính sách hỗ trợ này, QTSC hi vọng sẽ giảm thiểu những khó khăn, rủi ro cho các khách hàng trong mùa dịch Covid-19, giúp các doanh nghiệp vực dậy tăng trưởng sau những khó khăn hiện tại và tiếp tục đồng hành cùng QTSC trong những chặng đường phát triển sắp tới. Ngoài ra, QTSC cũng sẽ liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh diễn ra thực tế để tiếp tục nghiên cứu các chính sách hỗ trợ khác phù hợp nhằm kịp thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp.

---

Đính kèm:

- Công văn số 471/QTSC-KD về Chính sách hỗ trợ khách hàng tại tòa nhà 97-101 NCT trong mùa dịch COVID-19 năm 2021

- Công văn số 472/QTSC-KD về Chính sách hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19 năm 2021