Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Mời tham gia tài liệu quảng bá QTSC năm 2012

Tiếp nối thành công cuốn kỷ yếu “QTSC 10 năm hình thành và phát triển”, năm 2012, Công viên Phần mềm Quang Trung sẽ thực hiện cuốn tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật với chủ đề: “Công viên Phần mềm Quang Trung: Mô hình kinh tế tri thức thành công”. Kính mời Quý doanh nghiệp cùng tham gia
Kính thưa Quý vị,
Năm 2011 Công viên Phần mềm Quang Trung đã sát cánh cùng các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thành công của các doanh nghiệp và Công viên Phần mềm Quang Trung, triển khai nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy giao thương, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thành viên với các đối tác nước ngoài trong cuốn kỷ yếu “QTSC 10 năm hình thành và phát triển”.
Tiếp nối những thành công đó, năm 2012, Công viên Phần mềm Quang Trung sẽ thực hiện cuốn tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật với chủ đề: Công viên Phần mềm Quang Trung: Mô hình kinh tế tri thức thành công. Tài liệu này dự kiến phát hành đúng ngày lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung (16/03/2012). Tài liệu này sẽ được phát hành thông qua các kênh ngoại giao, tổ chức xúc tiến trong và ngoài nước, các kênh truyền thông nước ngoài, các cuộc xúc tiến của Công viên phần mềm Quang Trung. Riêng tài liệu tiếng Anh sẽ được phát hành trên 13 hãng hàng không có chuyến bay đến Việt Nam bao gồm: Air France, ANA, Eva Air, Cathay Pacific, China Airlines, Garuda, Hong Kong Airlines, Jet Star, Lufthansa, Singapore Airlines, Royal Brunei, Vietnam Airlines và United Airlines.
Ngoài ra, với sự tài trợ của QTSC, Quý vị chỉ chia sẻ chi phí tài liệu tiếng Anh, tiếng Nhật với một mức phí hấp dẫn so với các trang quảng cáo và được QTSC tặng thêm HAI trang ở cùng vị trí (đối với tài liệu tiếng Việt và tiếng Nhật). Với tinh thần hợp tác cùng phát triển, QTSC mong muốn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Qúy vị đối với tài liệu này.
Xin chân thành cám ơn Qúy vị đã dành thời gian đọc tài liệu này.
Trân trọng kính chào.
Phó Giám đốc

Lâm Nguyễn Hải Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét