Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Dịch vụ cho thuê văn phòng

Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) được thành lập vào năm 2001 với mục đích mang lại những tiện ích tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) đặc biệt là các doanh nghiệp về gia công sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin, đào tạo CNTT, v.v...
Tọa lạc tại quận 12 với diện tích 43ha, tuyến đường giao thông thuận lợi chỉ mất 15 phút để đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và 45 phút đến trung tâm thành phố. Đường vành đai quốc lộ 1A kết nối với các khu công nghiệp, khu chế xuất và đi thẳng đến các cửa khẩu của Lào, Campuchia. Hiện tại thành phố đang cho triển khai các tuyến đường monorail từ trung tâm đến gần khu CVPM Quang Trung. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công viên Phần mềm Quang Trung đã trở thành khu công viên phần mềm tập trung đầu tiên tại Việt Nam, nơi cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu cho các doanh nghiệp CNTT như văn phòng cho thuê hiện đại với chi phí cạnh tranh, internet tốc độ cao, các dịch vụ về ăn ở, lưu trú, các trung tâm vui chơi giải trí và các dịch vụ khác với giá ưu đãi nhằm mang đến cho Quý doanh nghiệp những tiện ích tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại văn phòng làm việc được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế và đa dạng loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thuê từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn. Bên cạnh đó, QTSC là nơi đầu tiên mang đến giải pháp văn phòng được thiết kế theo yêu cầu. Với giải pháp này, khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý ban đầu. Chúng tôi cam kết đáp ứng và cùng tham gia hỗ trợ khách hàng đối với các dự án lớn. Hiện nay chúng tôi được đánh giá là điểm đến lý tưởng của các tổ chức và tập đoàn lớn về CNTT tại Việt Nam và quốc tế. Các khách hàng lớn của chúng tôi hiện nay đang đặt ăn phòng hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung gồm có Hewllet Packard Vietnam, Global Cybersoft Vietnam Inc., TMA Solutions, GHP Far East, Vinadata, v.v...

Với đội ngũ bán hàng tận tâm chuyên nghiệp và năng động, chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ văn phòng phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả khi sử dụng. Hiện tại đối với nhóm dịch vụ văn phòng cho thuê chúng tôi chia ra làm các loại tiêu chuẩn văn phòng sau đây để khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn loại văn phòng phù hợp với quy mô và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp mình.

Văn phòng hạng A

Văn phòng hạng A được xem là điểm nhấn về thiết kế có kiến trúc, vật liệu và chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế có số tầng cao từ 7 tầng trở lên. Văn phòng được thiết kế hiện đại với phần lớn bề mặt được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên nhằm tạo nên tầm nhìn thoáng và đẹp nên nhân viên có thể ngắm cảnh thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Toàn bộ hệ thống cửa sổ khu văn phòng được trang bị cửa kính chịu lực cao cấp giúp tiết kiệm điện năng, góp phần giảm thiểu chi phí cho công ty và tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, không tiếng ồn tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên văn phòng tập trung tối đa, nâng cao hiệu quả công việc.

Tiện ích của một văn phòng cho thuê hạng A

1.     Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7
2.     Đội ngũ Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp
3.     Tiền sảnh rộng, thích hợp cho hoạt động sự kiện (trên 500m2)
4.     Sân thượng có diện tích lớn để phục vụ cho các hoạt động chung của toà nhà (trên 800 m2)
5.     Có tối thiểu 3 thang máy được thiết kế tiện nghi với tốc độ cao. Có thang vận chuyển hàng riêng
6.     Có hệ thống phòng chống cháy nổ (tín hiệu, bình CO2, báo khói, trung tâm báo cháy)
7.     Có tầng hầm rộng đậu xe hơi và xe gắn máy 
8.     Hệ thống M&E có chất lượng tốt nhất và được bảo trì chuyên nghiệp, thường xuyên. Hệ thống điện lạnh trung tâm.
9.     Máy phát điện dự phòng công suất lớn
10.  Miễn phí 8 tiếng (từ 8:00am – 4:00pm) điện máy lạnh cho khách hàng từ Thứ 2  đến Thứ 6
11.  Mạng thông tin với băng thông rộng phục vụ nhu cầu từng khách thuê
12.  Vệ sinh định kỳ bên ngoài và khu vực chung
13.  Có khu vực dành cho thương mại, nhà hàng, coffee shop phục vụ cho tất cả khách hàng đang thuê trong tòa nhà.
14.  Có số tầng cao từ 7 tầng trở lên. Diện tích thuê tối thiểu 70m2. Thời hạn thuê linh động theo nhu cầu
15.  Giá thuê tham khảo từ 16 USD/m2/tháng ( chưa bao gồm thuế VAT và dịch vụ vệ sinh bên trong văn phòng)


A: Phòng Bán hàng & Tiếp thị
T: (84-8) 37155055
F: (84-8) 37155985
Hotline: 0903 845 058 (Ms. Phượng)

Văn phòng hạng B

Văn phòng hạng B hấp dẫn khách thuê có nhu cầu thấp hơn về chất lượng dịch vụ. Văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc gia sẽ giúp cho các doanh nghiệp có quy mô trung bình và nhỏ vừa có một văn phòng hiện đại vừa giảm tối đa chi phí trong việc thiết kế văn phòng.  Ngoài ra, khả năng đáp ứng mở rộng văn phòng khá cao và tức thời. Văn phòng hạng B còn được trang bị hệ thống điều hòa cục bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, an ninh 24 giờ và đặc biệt có hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế tiết kiệm điện năng, góp phần giảm thiểu chi phí cho công ty và tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng.

Tiện ích của một văn phòng cho thuê hạng B

1.     Lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7
2.     Đội ngũ Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp
3.     Tiền sảnh rộng, thích hợp cho hoạt động sự kiện (dưới 400m2)
4.     Sân thượng có diện tích lớn để phục vụ cho các hoạt động chung của toà nhà (trên 500m2)
5.     Có tối thiểu 2 thang máy được thiết kế tiện nghi với tốc độ cao. Có thang vận chuyển hàng riêng
6.     Có hệ thống phòng chống cháy nổ ( tín hiệu, bình CO2, báo khói, trung tâm báo cháy)
7.     Có chỗ đậu xe  gắn máy và xe hơi
8.     Hệ thống M&E có chất lượng tốt và được bảo trì chuyên nghiệp, thường xuyên. Hệ thống điện lạnh cục bộ
9.     Máy phát điện dự phòng công suất lớn
10.  Mạng thông tin với băng thông rộng phục vụ nhu cầu từng khách thuê
11.  Vệ sinh định kỳ bên ngoài và khu vực chung
12.  Có số tầng cao từ 4 tầng trở lên. Diện tích thuê tối thiểu từ 100m2 trở lên
13.  Giá thuê từ 10 - 13USD/m2/tháng ( chưa bao gồm thuế VAT và dịch vụ)


A: Phòng Bán hàng & Tiếp thị
T: (84-8) 37155055
F: (84-8) 37155985
Hotline: 0909 737 030 (Mr. Hùng Ánh)

Văn phòng hạng C

Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về giải pháp văn phòng cho thuê vừa và nhỏ đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc mới thành lập. Văn phòng hạng C được phục vụ với chi phí thấp nhưng cũng đầy đủ các tiện ích để khách hàng có thể sở hữu một văn phòng riêng biệt đầy đủ tiện nghi của một văn phòng chuẩn và tiết kiệm được các chi phí phù hợp với quy mô công ty nhưng vẫn tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp cho quý doanh nghiệp.Hơn thế nữa, khách hàng vẫn hưởng được các chính sách ưu đãi, những tiện ích của khu mang lại và sự liên kết, hỗ trợ của cả cộng đồng CNTT hơn 100 doanh nghiệp đang hoạt động tại CVPM Quang Trung.

Tiện ích của một văn phòng cho thuê hạng C

  1. Bảo vệ chuyên nghiệp 24/7
  2. Đội ngũ Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp
  3. Điện làm việc đảm bảo 24/7
  4. Có bãi đậu xe  gắn máy và xe hơi xung quanh khuôn viên
  5. Vệ sinh định kỳ bên ngoài và khu vực chung
  6. Vệ sinh bên trong văn phòng của khách hàng thuê
  7. Có hệ thống phòng chống cháy nổ (tín hiệu, bình CO2)
  8. Hệ thống M&E có chất lượng tốt và được bảo trì thường xuyên
  9. Mạng thông tin với băng thông rộng phục vụ nhu cầu từng khách thuê
  10. Có số tầng cao tối đa 2 tầng. Diện tích thuê tối thiểu từ 36m2 trở lên
  11. Giá thuê tham khảo 6.5 USD/m2/tháng 

A: Phòng Bán hàng & Tiếp thị
T: (84-8) 37155055
F: (84-8) 37155985
Hotline: 0909 737 030 (Mr. Hùng Ánh)
 
Văn phòng cho thuê tại Trung tâm thành phố

Văn phòng của QTSC tại trung tâm thành phố tọa lạc tại số 97-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 gồm 1 trệt 5 lầu có khả năng cung cấp văn phòng làm việc có diện tích khác nhau và sẵn sàng cho các doanh nghiệp vào hoạt động ngay lập tức. Địa điểm trên rất phù hợp cho các doanh nghiệp CNTT đặt trụ sở giao dịch, văn phòng đại diện. Với chi phí thuê rất cạnh tranh so với mặt bằng giá thuê tại trung tâm quận 1, chúng tôi còn dành cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khác. Doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi giống như các doanh nghiệp đang hoạt động tại CVPM Quang Trung.

Các tiện ích cho văn phòng

  1. Bảo vệ chuyên nghiệp 24/7
  2. Đội ngũ Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp
  3. Có chỗ đậu xe  gắn máy, xe hơi gần khu vực tòa nhà
  4. Vệ sinh định kỳ bên ngoài và khu vực chung
  5. Có hệ thống phòng chống cháy nổ (tín hiệu, bình CO2)
  6. Hệ thống M&E có chất lượng tốt và được bảo trì thường xuyên
  7. Mạng thông tin với băng thông rộng phục vụ nhu cầu từng khách thuê
  8. Giá thuê tham khảo 17 USD/m2/tháng

 
A: Phòng Bán hàng & Tiếp thị
T: (84-8) 38294565 – (84-8) 38294146
F: (84-8) 37155985
Hotline: 0907 932 000 (Ms. Tường Vi)

2 nhận xét:

  1. Dịch vụ văn phòng tiện thật, rất thích hợp với công ty nhỏ. Mình hiện đang cho thuê một tòa nhà trên đường cộng hòa có diện tích 240m2 đang trống, Quý khách hàng nào quan tâm thì xem thông tin tại đây nhé : cho thue van phong duong cong hoa

    Trả lờiXóa
  2. minh can thue (quan trong nhaat ve dien phai on dinh ) sdt minh 0945232344

    Trả lờiXóa