Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Chủ tịch UBND TP.HCM thăm và gặp gỡ đầu xuân với doanh nghiệp tại Công viên Phần mềm Quang Trung

Sáng nay, 02/2/2012 Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND TP.HCM và lãnh đạo các Sở, ban ngành đã đến chúc Tết đầu năm các doanh nghiệp đang hoạt động trong Công viên Phần mềm Quang Trung.

Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP.HCM và Ông Lê Mạnh Hà - Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã nghe ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC giới thiệu về những thành tích nổi bật trong năm 2011 và đề xuất một số ý kiến nhằm đẩy mạnh sự phát triển ngành CNTT.


Ông Lê Hoàng Quân – Chủ tịch UBND TP.HCM (đứng giữa) thăm và chúc tết
Công viên phần mềm Quang Trung

Phát biểu tại buổi gặp gỡ đầu xuân, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: CNTT đóng vai trò trung tâm trong nhiệm vụ đẩy mạnh phát triển công nghiệp của cả nước. Nhờ ứng dụng CNTT mà quy mô kinh tế của thành phố có sự chuyển dịch đồng bộ ra các quận huyện và địa phương lân cận không còn tập trung ở các quận trung tâm như trước đây. Ông Lê Hoàng Quân cũng nhấn mạnh: trong 10 năm qua, QTSC đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thử thách, trở thành khu CNTT uy tín hàng đầu của cả nước, góp phần phát triển ngành CNTT của thành phố. Năm 2012, lãnh đạo thành phố kỳ vọng QTSC sẽ tập trung xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung hoạt động hiệu quả hơn nữa, để phục vụ cho phát triển kinh tế, kinh tế tri thức, trở thành mô hình kiểu mẫu, từ đó tạo sự lan toả nhanh, rộng ra cả nước.

Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố cũng mong muốn QTSC nghiên cứu các chính sách hỗ trợ đối với ngành CNTT của các nước phát triển và các nước trong khu vực, từ đó đề xuất lên thành phố những chính sách hỗ trợ cho phù hợp với sự phát triển của ngành và đề xuất những chính sách hỗ trợ cụ thể để xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung 2.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đoàn làm việc đã thăm và chúc Tết các công ty GCS, HP, InfoNam và trường SaigonTech.

Lãnh đạo thành phố nghe giới thiệu về hoạt động của công ty GCS

Thăm và chúc tết công ty HP Việt Nam


Ông Lê Mạnh Hà – Phó chủ tịch UBND TP.HCM (thứ tư từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm
tại trường SaigonTech

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét