Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Các sự kiện nổi bật của QTSC năm 2011

Năm 2011, là năm đầu tiên QTSC thực hiên mô hình chuyển đổi thành công ty TNHH một thành viên, nhưng dưới sự lãnh đạo của ban giám đốc và sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ công nhân viên, QTSC thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch do thành phố đề ra.
  1. Tập thể nhân viên QTSC dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM và Sở Thông tin & Truyền thông đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung. Từ kết quả này, lãnh đạo thành phố đã quyết định thực hiện kế hoạch triển khai xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung 2 và tiến tới phát triển chuỗi Công viên phần mềm vào các năm kế tiếp.
  1. QTSC đảm nhận chức Chủ tịch liên minh các khu Công viên Phần mềm Châu Á và Châu Đại Dương. Với vai trò là Chủ tịch liên minh, QTSC đã tổ chức thành công nhiều sự kiện: diễn đàn ”Công viên Phần mềm: Xu hướng 2020”, hội thảo: “Nhân lực CNTT trong thế giới phẳng”, chương trình Soft landing zone, cùng các sự kiện khác nhằm tăng cường thu hút đầu tư và chia sẻ thông tin trong nội bộ liên minh (23 khu CNTT từ 13 nền kinh tế) qua đó khẳng định uy tín của QTSC trong khu vực và quốc tế.
  1. Tập đoàn HP đã quyết định đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển giải pháp phần mềm toàn cầu tại QTSC. Sự kiện này kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào những bước đột phá của CVPMQT trong giai đoạn 2011-2020.
  1. Năm 2011, là năm đầu tiên thực hiên mô hình chuyển đổi thành công ty TNHH một thành viên, nhưng dưới sự lãnh đạo của ban giám đốc và sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ công nhân viên, QTSC thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch do thành phố đề ra.
  1. Tháng 3 năm 2011, QTSC đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 27001:2005 về bảo mật và an toàn thông tin đối với hệ thống quản lý và cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet. Đây là những cột mốc quan trọng về chất lượng trong quản lý và cung cấp dịch vụ của QTSC để đem lại sự tin tưởng và tạo ra những giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp hoạt động tại CVPMQT.
  1. QTSC đã thành lập câu lạc bộ CEO và sinh hoạt định kỳ. Từ đó các khách hàng của QTSC có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hợp tác cùng phát triển và tạo ra một cộng đồng CNTT lớn mạnh trong QTSC. Câu lạc bộ CEO của QTSC chính là tiền đề để Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các buổi gặp định kỳ với các lãnh đạo doanh nghiệp trong QTSC. Qua các buổi gặp gỡ đó, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo QTSC cũng có dịp lắng nghe những khó khăn, giải đáp những khúc mắc của doanh nghiệp và cùng doanh nghiệp kịp thời giải quyết những khó khăn đó.
  1. QTSC đã chính thức công bố logo mới của Công viên Phần mềm Quang Trung và triển khai hệ thống nhận dạng thương hiệu nhằm mục đích tăng cường thu hút đầu tư, quảng bá hình ảnh Công viên Phần mềm Quang Trung và ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên toàn thế giới. Từng bước phấn đấu để đưa thương hiệu của Công viên Phần mềm Quang Trung trở thành thương hiệu của quốc gia.
  1.  Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH MTV Phát Triển Công viên Phần mềm Quang Trung đã vinh dự được bầu chọn là một trong 12 lãnh đạo Công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2011 – CIO AWARDS 2011. Với dự án “Ứng dụng Công nghệ Điện toán đám mây để xây dựng hạ tầng trung tâm dữ liệu cung cấp dịch vụ cho chương trình ứng dụng CNTT (chính phủ điện tử) của thành phố Hồ Chí  Minh và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp”, QTSC đã đi tiên phong và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ trên nền công nghệ điện toán đám mây sớm nhất tại Việt Nam, làm thay đổi cơ bản quan điểm và quy trình kinh doanh về cung cấp dịch vụ CNTT.
  1. Cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức thành công chương trình “Phát triển sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt” (VIBrand). Đây là cơ hội để các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Việt Nam đến gần với người tiêu dùng. Chương trình này đã được bình chọn là sự kiện CNTT tiêu biểu của năm 2011 và là tiền đề để tổ chức chương trình trong các năm tiếp theo.
  1.  QTSC đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng và phát triển dịch vụ quản lý tòa nhà, mở ra hướng kinh doanh mới, tiến tới sẽ quyết tâm xây dựng thêm nhiều tòa nhà mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của QTSC và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét