Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 31/07/2014, đoàn lãnh đạo Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia (ITP) đã đến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC). Dẫn đầu đoàn là ông Nguyễn Anh Thi, Giám đốc ITP cùng một số cán bộ lãnh đạo của khu. Đón tiếp đoàn có ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC và đại diện một số phòng ban tại QTSC.

Đây là chuyến công tác nhằm mục đích tìm hiểu về mô hình khu công nghệ thông tin (CNTT) tập trung, học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển từ QTSC. Đồng thời, ITP cũng giới thiệu về mô hình và định hướng phát triển sắp tới của mình.

Mở đầu buổi làm việc, ông Lâm Nguyễn Hải Long đã giới thiệu về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức cũng như quá trình hình thành và phát triển của QTSC trong suốt 13 năm qua. Qua đó, ITP đã đặt ra nhiều câu hỏi và thảo luận rất sôi nổi xoay quanh các nội dung liên quan đến nguồn nhân lực tại QTSC, các loại hình dịch vụ, vườn ươm SBI của QTSC, đặc biệt là triển vọng hợp tác giữa ITP và QTSC,…


Đoàn lãnh đạo ITP làm việc tại QTSC

Ngoài ra, một số vấn đề khác cũng rất được quan tâm và bàn thảo trong buổi làm việc như: chia sẻ của QTSC về những kinh nghiệm thực tế và các yếu tố hàng đầu để xây dựng QTSC thành công, chuỗi QTSC, QTSC 2, những đề xuất hợp tác giữa ITP và QTSC,…

Qua buổi làm việc, ITP mong muốn sẽ có thêm những buổi làm việc chuyên sâu hơn với QTSC và chúc QTSC ngày càng phát triển và thành công.

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét