Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Sinh hoạt Câu lạc bộ CEO tháng 07 tại QTSC

Sáng ngày 29/07/2014, buổi gặp gỡ định kỳ hàng tháng của Câu lạc bộ (CLB) CEO Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã diễn ra với sự tham dự của các thành viên đến từ các công ty Luxoft, Mai Anh Nam, Global CyberSoft, DIGI-TEXX, Chìa Khóa Vàng, BTM Global, SPS, ADMS, LARION Computing, TMA Solutions, Gifu, Travel2pay, Nexcel và QTSC.

Mở đầu chương trình là phần trình bày của ông Lại Đức Nhuận – Giám đốc công ty LARION Computing – người chủ trì buổi gặp gỡ lần này, giới thiệu sơ lược về công ty và chia sẻ lý thuyết quản trị doanh nghiệp đã được đúc kết và đang áp dụng tại LARION Computing. Sau đó, chương trình được tiếp tục với một số nội dung: thảo luận về sự kết nối chuyên sâu hơn giữa các doanh nghiệp (kết nối các khóa đào tạo gì, kết hợp giải trí thể thao như thế nào,…) và đưa ra bản phác thảo ban đầu cho các hoạt động này, ghi nhận ý kiến đóng góp của các thành viên về bản dự thảo chương trình hội nghị quốc tế, thông báo một số thông tin liên quan đến hoạt động của QTSC đến các thành viên, đưa ra chủ đề và người chủ trì cho kỳ sinh hoạt của tháng tiếp theo,…


Buổi sinh hoạt CLB CEO QTSC tháng 07/2014

Trong đó, nội dung được các thành viên quan tâm và trao đổi sôi nổi là vấn đề liên quan đến lý thuyết quản trị doanh nghiệp, phương pháp quản trị tương ứng với số lượng nhân viên, quy mô công ty, chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm quản trị trong các giai đoạn vượt mốc số lượng nhân sự trong công ty,…

Kết thúc chương trình, các thành viên đã cùng nhau dùng bữa trưa thân mật, đồng thời trao đổi và quyết định người chủ trì buổi sinh hoạt tháng 8 sắp tới là ông Lã Mạnh Cường, Giám đốc công ty Luxoft với nội dung thống nhất các chủ đề còn tồn động của tháng 7, sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 26/08/2014 tại Luxoft.


CLB CEO của QTSC sinh hoạt định kỳ vào thứ Ba tuần cuối cùng hàng tháng. Để tìm hiểu thêm về quyền lợi và điều kiện gia nhập CLB CEO, vui lòng liên hệ với Ms. Ngọc Hạnh theo số điện thoại (08) 3715 8999 - 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn.

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét