Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

QTSC đồng hành cùng Cuộc thi SRobot cấp liên trường THPT năm 2014

Ngày 26/07/2014 vừa qua, tại khuôn viên trường SaigonTech, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Ban quản lý dự án “Chơi vui Robot – Học tốt Pascal” gồm trường SaigonTech, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành đoàn TP.HCM và QTSC đã tổ chức cuộc thi SRobot cấp liên trường Trung học phổ thông (THPT) năm thứ 2 năm 2014.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Tiến sĩ Nguyễn Thị Anh Thư – Hiệu trưởng trường SaigonTech, Tiến sĩ Phạm Đại Xuân – Giám đốc Trung tâm Ưu hạng trường SaigonTech – Trưởng Ban quản lý dự án, đại diện QTSC cùng quý thầy cô và các em thí sinh đến từ 12 trường THPT là các đội tuyển tham dự.

Đây là cuộc thi nhằm giúp các em học sinh các trường THPT trên toàn quốc, đặc biệt là các em học sinh quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin (CNTT) có thêm sân chơi trong mùa hè 2014, từ đó các em yêu thích và lựa chọn ngành học CNTT trong tương lai.

Cuộc thi được chia thành hai phần: thi lập trình và thi đối kháng trên robot thật.

-          Các thành viên trong đội làm chung một chương trình. Mỗi đội được sử dụng 02 máy tính khi làm bài thi và không được phép truy cập internet trong quá trình làm bài.

-          Sau đó, Hội đồng giám khảo sẽ chọn ra các chương trình dịch không bị lỗi và chạy được để tham gia thi trên robot thật.

Một số hình ảnh của cuộc thi:


Lễ Khai mạc cuộc thi SRobot cấp liên trường THPT năm 2014



Các thí sinh bước vào vòng thi thứ nhất – lập trình



Phần thi thứ hai – chạy chương trình trên robot thật



Lễ Tổng kết, trao giải và chụp hình lưu niệm

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét