Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 6 của Luxoft Việt Nam

Ngày 29/07/2014, đại diện Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng QTSC đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật lần thứ 6 công ty Luxoft Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2008, Luxoft Việt Nam là thành viên của tập đoàn Luxoft – nhà cung cấp toàn cầu các ứng dụng cao cấp và dịch vụ phát triển phần mềm cho các công ty hàng đầu thế giới như Boeing, IBM, Deutsche Bank, UBS, Harman, Avaya, Alstom và Sabre. Luxoft Việt Nam cung cấp các dịch vụ toàn diện trong việc phát triển và đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm và ứng dụng phần mềm của khách hàng.

Qua quá trình 6 năm hình thành và phát triển, Luxoft Việt Nam đã đạt được một số giải thưởng nổi bật như: Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh năm 2012 cho doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào quá trình hình thành và phát triển ngành CNTT của Việt Nam, Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu của QTSC” trong liên tiếp các năm 2011, 2012, 2013,…

Với khẩu hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp CNTT hàng đầu”, đến nay Luxoft Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện và phát triển dịch vụ phát triển và kiểm thử sản phẩm, ứng dụng phần mềm cho khách hàng trong các lĩnh vực hàng không, tài chính - ngân hàng, sản xuất, năng lượng, viễn thông và ô tô.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 6 ngày thành lập công ty, QTSC trân trọng gửi lời chúc mừng đến Luxoft Việt Nam, kính chúc Quý công ty ngày càng phát triển thịnh vượng, tăng trưởng vượt bậc, tự tin khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, qua đó góp phần vào sự phát triển của ngành CNTT thành phố và cả nước.


Đại diện QTSC tặng quà chúc mừng sinh nhật cho ông Lã Mạnh Cường,
Giám đốc Luxoft Việt Nam

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét