Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Sinh hoạt CLB nhân sự lần 4

Chiều 31/10/2013 buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự lần thứ 4 năm 2013 đã thu hút được gần 50 giám đốc, trưởng phòng nhân sự, cán bộ làm công tác nhân sự của các doanh nghiệp đang làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
CLB nhân sự tại QTSC được sinh hoạt định kỳ với những chủ đề thực tế, thú vị về công tác nhân sự. Chủ đề lần này và cũng là chủ đề sinh hoạt cuối cùng của năm 2013 là “Thấu hiểu tính cách để quản trị nhân sự hiệu quả  do ông Trần Bằng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty L&A trình bày. Trong buổi gặp gỡ ông Việt đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thấu hiểu tâm lý nhân viên; các phương pháp, công cụ thường được sử dụng để nắm bắt được tâm lý nhân viên trong thời gian nhanh nhất; những kỹ năng phát hiện và phát triển năng lực cần thiết của nhân viên cũng như những điểm mấu chốt trong quan hệ giữa những người làm nhân sự với các nhân viên trong công ty thông qua phương pháp DISC.
Buổi sinh hoạt đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía các nhà làm nhân sự và nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho những chủ đề sinh hoạt lần sau.
Hình ảnh buổi sinh hoạt CLB nhân sự lần 4 năm 2013
             Ông Trần Bằng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty L&A trình bày trong buổi gặp gỡ

              Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC tặng quà lưu niệm cho ông Trần Bằng Việt
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét