Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mời tham gia hội nghị “ASEAN ICT Market Deep Dive” tại Thái Lan

Ngày 3-4/12/2013, Công viên Phần mềm Thái Lan (Software Park Thailand) sẽ tổ chức hội nghị chuyên đề “ASEAN ICT Market Deep Dive - 2013” tại Bangkok, Thái Lan. Đây là hoạt động thường niên của các khu công viên Phần mềm nằm trong liên minh các khu công viên Phần mềm Châu Á, châu Đại Dương (SPA).
Hội nghị là một trong những sự kiện ICT lớn tại Thái Lan thu hút 100 – 150 khách tham dự là các giám đốc điều hành các tổ chức chính phủ và tư nhân, các chuyên gia trong các lĩnh vực chuyên môn và đại diện các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước nhằm mục đích thúc đẩy và khuyến khích hợp tác kinh doanh giữa các nước trong khu vực Châu Á, thúc đẩy ngành ICT trong khu vực phát triển và hội nhập.
Hội nghị sẽ được trình bày bởi các đại diện doanh nghiệp từ 7 quốc gia như: Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi diễn giả sẽ chia sẻ thông tin về thị trường CNTT tại địa phương và đưa ra những nhận định về cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp CNTT địa phương với nước ngoài; và một phiên thảo luận đặc biệt về cơ hội trong lĩnh vực Nội dung số.
Đặc biệt, ban tổ chức sẽ ưu đãi cho các doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia hội nghị như: hỗ trợ phòng khách sạn (2 người/phòng) trong suốt thời gian tổ chức hội nghị, ăn uống theo hội nghị và cơ hội matching với hơn 30 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia trong khu vực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hội nghị và đăng ký tham gia trực tuyến, vui lòng truy cập tại website: http://www.swpark.or.th/activities/seminars?task=3&cid=150
Hoặc liên hệ: Ms. Ngọc Hoa – Ban Thư ký & Truyền thông QTSC qua số điện thoại (08) 3715 8057, email: ngochoa@qtsc.com.vn.
* Đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét