Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Lễ trao chứng nhận cho học viên hoàn thành các khóa đào tạo ngắn hạn của Đại học Soongsil

Sáng 07/11/2013 Trường Đại học Soongsil và QTSC đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho hơn 234 học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo ngắn hạn do trường đại học Soongsil tổ chức.

Đây là những khóa đào tạo CNTT ngắn hạn do Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ, trường Đại học Soongsil và Công viên Phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức miễn phí cho 620 học viên Việt Nam tham gia các khóa đào tạo: SAP, Media, Digital Design, Web Master, Web planning, Web programming, Thiết kế thời trang.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Soong Eun Ju – Giám đốc Trung tâm đào tạo Soongsil IT Center cho biết: “Xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành các khóa đào tạo do trường Soongsil tổ chức, các bạn là những học viên rất siêng năng và thông minh, nắm bắt rất nhanh những kiến thức mà những giảng viên người Hàn Quốc và Việt Nam giảng dạy. Chúc mừng các bạn đã có thêm hành trang để bước vào cuộc sống và chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước“.

Bên cạnh đó, bà Soong Eun Ju cũng cho biết thêm: các khóa đào tạo này đã được cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc đánh giá cao và sẽ tiếp tục tài trợ cho các khóa đào tạo trong năm 2014. Tuy nhiên, những khóa học này sẽ không tổ chức tại trường Soongsil mà sẽ tới tận các trường đại học tổ chức cho các học viên tại: Đại học Công nghiệp 4, Đại học Văn Lang, trường trung cấp dạy nghề của Saigon Tourist và QTSC.

Để biết thêm thông tin về các khóa đào tạo miễn phí năm 2014 của trường đại học Soongsil các học viên vui lòng theo dõi thông tin tại website của trường: www.ssuacademy.com

Một số hình ảnh tại lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp:

 
Hình ảnh toàn cảnh buổi lễ trao chứng nhận tốt nghiệp

 
Đại diện trường Soongsil (mặc đồ vest) trao học bổng cho các học viên
có thành tích xuất sắc trong các khóa đào tạo

 
Đại diện QTSC trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên khóa PMP

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét