Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hội thảo “Nền tảng thứ 3, sự kết hợp của các xu hướng – điện toán đám mây, dữ liệu lớn, di động và mạng xã hội”

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp
Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp cùng với Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDC) tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề: “Nền tảng thứ 3, sự kết hợp của các xu hướng – điện toán đám mây, dữ liệu lớn, di động và mạng xã hội” vào lúc 9:00 – 11:00, Thứ Ba, ngày 26 tháng 11 năm 2013 tại Phòng họp 2, Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung do Ông Roger Ling – chuyên gia nghiên cứu công nghệ thông tin IDC trình bày (tham khảo tài liệu đính kèm).
Đây là cơ hội tốt để CEOs, CIOs và Trưởng/Phó phòng IT của các doanh nghiệp cùng chia sẻ với chuyên gia IDC về những đổi mới trên thị trường công nghệ thông tin cũng như lập kế hoạch đối phó với tác động của các xu hướng mới.
QTSC rất mong Quý vị tham dự đầy đủ, tài liệu chi tiết sẽ được cập nhật tại website: www.qtsc.com.vn. Tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ trao đổi trong buổi Hội thảo. Vui lòng liên hệ trước với Ms. Ngọc Hạnh thông qua điện thoại: (08) 3 7158 999 - 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn) trước ngày 25/11/2013 để xác nhận tham dự.
Rất mong sự hiện diện của Quý vị.
Trân trọng kính chào.


KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

(đã ký)

Lâm Nguyễn Hải Long
* Đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét