Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 công ty LARION Computing

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của công ty LARION Computing, sáng 26/11/2013 đại diện Trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng QTSC đã đến thăm, tặng quà chúc mừng công ty LARION Computing.

Được thành lập năm 2003 và chuyển đến QTSC vào năm 2006, công ty LARION Computing là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm và tư vấn giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động với kiến thức chuyên sâu về các công nghệ và quy trình phát triển phần mềm, kết hợp với bề dày kinh nghiệm tích lũy được qua việc thực hiện và triển khai các dự án, LARION Computing luôn là một đối tác tin cậy và là sự lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng trong các lĩnh vực như: y tế, chứng khoán, bất động sản, hệ thống nhúng, truyền thông, bảo mật, giáo dục, giải trí – game, các ứng dụng web...

Trong một lần trả lời phỏng vấn khi được hỏi về ưu thế lớn nhất của LARION khiến khách hàng chọn LARION thay cho các công ty khác cùng lĩnh vực là gì,ông Lại Đức Nhuận – giám đốc LARION cho biết: “Ưu thế lớn nhất của LARION nằm ở giá trị cốt lõi mà chúng tôi tin vào, chúng tôi đã xây dựng được những nền tảng quan trọng và sẽ tiếp tục phát huy: Hợp tác cùng phát triển dựa trên lòng tin, chất lượng và sự thỏa mãn”.

Sau 10 năm hoạt động, LARION Computing đã và đang ngày càng khẳng định mình như là một trong những công ty gia công phần mềm có uy tín, chất lượng tại Việt Nam.


Đại diện QTSC tặng quà và chúc mừng sinh nhật cho ông Nguyễn Quang Huy (thứ 2 từ phải qua)
– phó Giám đốc công ty LARION Computing


Tập thể nhân viên công ty LARION

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét