Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Mời tham gia chương trình “Chợ phiên Giáng Sinh” tại QTSC

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2014 sắp đến, Công ty TNHH Một thành viên Phát triển CVPM Quang Trung (QTSC) dự kiến tổ chức “Chợ phiên Giáng Sinh” từ ngày 20 – 24/12/2013, tại khuôn viên tòa nhà QTSC Building 9, đường Tô ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM.
Chương trình được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, chụp hình, vui chơi giải trí và tạo không khí giáng sinh tại môi trường làm việc cho các doanh nghiệp trong CVPM Quang Trung. Chương trình “Chợ phiên Giáng Sinh” bao gồm nhiều hoạt động mà các doanh nghiệp có thể tham gia như sau:
-          Tham quan, mua sắm các sản phẩm trưng bày trong chợ phiên Giáng sinh
-          Tham gia chương trình Hội thi Karaoke với chủ đề “Chào đón Giáng sinh” diễn ra vào đêm 21/12 và đêm 23/12. (Chương trình đính kèm) 
-          Cùng gia đình tham gia chương trình văn nghệ mừng giáng sinh dành cho thiếu nhi vào đêm 22/12.
-          Tham gia chương trình đặc biệt mà QTSC thiết kế riêng để hỗ trợ doanh nghiệp nội khu: “Ông già Noel gõ cửa doanh nghiệp”. (Chương trình đính kèm) 
-          Tham gia “Khu ẩm thực Giáng Sinh” với hình thức buffet. Các doanh nghiệp có thể đăng ký tổ chức đêm tiệc giáng sinh dành riêng cho nhân viên của công ty, có thể liên kết với các công ty trong nội khu để có thể giao lưu tạo mối quan hệ, hỗ trợ chi phí nhân viên tự tham gia theo nhóm… (Chương trình đính kèm)
Các doanh nghiệp tham dự chương trình, vui lòng gửi phiếu đăng ký cho Ban tổ chức trước ngày 10/12/2013. Doanh nghiệp cần tìm hiểu thông tin vui lòng liên hệ:
-          Tổng thể chương trình:
o    Ms. Kim Phương, ĐT: 0937.888.293, email: phuongnguyen@qtsc.com.vn
-          Chương trình hội thi Karaoke, ông già Noel gõ cửa doanh nghiệp:
o    Ms. Ngọc Hạnh, ĐT: 0932.030.363, email: ngochanh@qtsc.com.vn  
-          Khu ẩm thực Giáng sinh:
o    Mr. Thành, ĐT: 012 288 54196, email: chithanh6@yahoo.com
QTSC mong nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp để chương trình được diễn ra thành công và tốt đẹp.

           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét