Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Chương trình thực tập sinh tại DIGI-TEXX

Chương trình thực tập sinh là một trong những chính sách thường niên của DIGI-TEXX, nhằm tạo điều kiện để sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước có cơ hội gia tăng kỹ năng làm việc đồng thời tìm hiểu các ngành nghề dịch vụ tại DIGI-TEXX.

Anh Trần Hứa Trọng Nhân (thứ 2 bên phải) và phòng Phát Triển Kinh Doanh

Cho đến nay, tổng cộng số thực tập sinh đã làm việc tại DIGI-TEXX khoảng 48 người, bao gồm 41 thực tập sinh trong nước và 7 thực tập sinh nước ngoài mà chủ yếu đến từ Đức và các quốc gia nói tiếng Đức như Áo, Thụy Sĩ.

Anh Trần Hứa Trọng Nhân, sinh viên của đại học Humboldt – CHLB Đức, hiện đang trong giai đoạn hoàn tất chương trình thực tập 3 tháng tại DIGI-TEXX, chia sẻ: “Tôi đã được thử sức mình với nhiều nhiệm vụ khác nhau tại DIGI-TEXX và tôi nghĩ rằng tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm làm việc có giá trị ở đây”.

Với các chiến lược mở rộng kinh doanh và hướng đến da dạng hóa ngành nghề dịch vụ, DIGI-TEXX hi vọng sẽ tiếp tục đón nhận nhiều thực tập sinh hơn nữa trong tương lai. Mọi nhu cầu về thực tập tại DIGI-TEXX, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Phòng Nhân sự công ty DIGI-TEXX
Lầu 2, tòa nhà ANNA, công viên phần mềm Quang Trung
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: +84 8 3715 5325
Fax: +84 8 3715 9402
Email: hr@digi-texx.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét