Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Họp mặt định kỳ CEO các doanh nghiệp công nghệ thông tin tháng 5

Buổi họp mặt định kỳ CEO các doanh nghiệp CNTT đã diễn ra vào ngày 26/5/2011 trong không khí rất cởi mở và thân thiện. Gần 20 CEO đã tham gia đóng góp khá nhiều ý kiến tâm huyết và quyết tâm xây dựng cộng đồng QTSC ngày một lớn mạnh.

Tất cả các CEO tham gia buổi gặp mặt đều mong muốn duy trì CLB các CEO để cùng nhau sinh hoạt định kỳ, hỗ trợ nhau trong công việc, cùng giao lưu, tin tưởng và chia sẻ các dự án, cùng nhau kết hợp lại nhận được những dự án lớn hơn.

Bên cạnh đó thông qua sinh hoạt chung các doanh nghiệp cũng hiểu thêm về luật CNTT, các chính sách ưu đãi mà nhà nước và chính phủ giành cho các doanh nghiệp làm phần mềm. Những quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của từng thành viên trong QTSC khi luật khu CNTT tập trung ra đời.

Trả lời những góp ý của doanh nghiệp, ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch hội đồng thành viên của QTSC cho biết: hiện nay QTSC đang xây dựng thương hiệu, bắt đầu từ việc đổi logo, sẽ hoàn thiện bộ thương hiệu chuẩn trong thời gian sớm nhất để các DN trong QTSC có thể sử dụng. Và QTSC sẽ cùng DN quảng bá hơn nữa thương hiệu QTSC qua đó các DN có thể dùng thương hiệu QTSC như một sự đóng dấu cho sản phẩm phầm mềm uy tín và chất lượng.

Bên cạnh đó mong các DN cùng nhau chung sức tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí tạo sân chơi thoải mái cho nhân viên, mang lại sức sống cho khu công viên phần mềm Quang Trung.

Các CEO lần lượt góp ý kiến trong hội nghị

Ông Chu Tiến Dũng - CTHĐTV QTSC phát biểu tại hội nghị

Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét