Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Sinh viên trường Đại học Texas Hoa Kỳ thăm CVPM Quang Trung

Ngày 24/5/2011 Công viên phần mềm Quang Trung đã tiếp đón đoàn sinh viên MBA ngành Marketing thuộc trường Đại học Texas, Hoa Kỳ đã đến thăm Công viên phần mềm Quang Trung.

Dẫn đầu đoàn 20 học viên là giáo sư Joel Saegert, giảng viên ngành marketing thuộc Đại học Texas tại San Antonio, đón tiếp đoàn là ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC.

Đoàn gồm 20 học viên mong muốn đến và tìm hiểu về thị trường Marketing tại Việt Nam, phương thức làm việc cũng như nhu cầu về Marketing mà thị trường Việt Nam ưa thích.

Ông Hải Long nhận định, so với ngành Marketing ở Mỹ thì marketing ở Việt Nam là một ngành còn khá non trẻ, cơ hội dành cho các công ty nước ngoài thành lập văn phòng ở Việt Nam là khá lớn. Vì Việt Nam là một nước đang phát triển, sẵn sang tiếp thu những cái mới, đây cũng là một thị trường tiềm năng với dân số khoảng 86 triệu người và 65% là những người trong độ tuổi dưới 30. Việt Nam với nguồn nhân lực trẻ dồi dào, luôn là điểm đến lý tưởng cho các đối tác.

Cuộc gặp gỡ trao đổi diễn ra rất cởi mở và chân tình. Giáo sư Joel Saegert cám ơn công ty QTSC đã dành thời gian đón tiếp đoàn và cung cấp khá nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên của ông. Cuối cùng đoàn đến thăm trường SaigonTech, phân hiệu chính thức của Đại học cộng đồng Huston, USA tại Việt Nam để tìm hiểu hệ thống đào tại tại Việt Nam và tiếp xúc với  sinh viên theo học ngành marketing tại trường SaigonTech.

Đoàn lắng nghe giới thiệu tổng quan về CVPM Quang Trung

Chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo CVPM Quang Trung
Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét