Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Khai mạc Hội thi Tin học Trẻ TP.HCM lần thứ 20 năm 2011 tại CVPM Quang Trung

Sáng ngày 5/6/2011, tại Công viên Phần Mềm Quang Trung, Hội thi Tin học Trẻ TP.HCM lần thứ 20 năm 2011 đã khai mạc với 411 thí sinh đại diện các quận, huyện của TP.HCM.

Cô Trần Thị Diệu Thuý, Phó Bí thư Thành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM cho biết, cuộc thi Tin học Trẻ TP.HCM lần thứ 20 năm 2011 nhằm tuyển chọn các thí sinh đại diện cho TP.HCM dự thi Hội thi Tin học Trẻ Toàn quốc lần thứ 17, cũng tổ chức tại TP.HCM vào tháng 8/2011.

Hội thi Tin học Trẻ cấp thành phố của TP.HCM năm nay có 411 thí sinh đại diện cho các quận huyện về dự và 33 sản phẩm phần mềm sáng tạo dự thi. "Các thí sinh khác nhau về độ tuổi, các phần mềm sáng tạo cũng khác nhau nhưng ở Hội thi này đều thể hiện sự gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng chuyên môn và chất lượng sản phẩm", cô Thuý nói.

Cuộc thi được tổ chức tại Công viên Phần Mềm Quang Trung. Khối A, khối B thi ở Toà nhà SaigonTech và khối C thi ở Toà nhà Anna, đều là nơi giảng dạy và làm việc của SaigonTech. Với hội thi này, SaigonTech cam kết tài trợ 10 suất học bổng CNTT theo học tại SaigonTech trị giá 8.000 USD/suất cho các thí sinh đạt thành tích cao nhất của khối C; 20 suất học bổng học tiếng Anh cho các thí sinh đạt thành tích cao nhất ở khối B và khối A, trị giá 140 USD/suất.

Sau tiết mục thí sinh Trương Đông Phong đại diện đoàn thí sinh quận Gò Vấp, người có 3 lần dự thi Hội thi Tin học Trẻ TP.HCM thay mặt các thí sinh phát biểu chào mừng, Ban Tổ chức đã công bố danh sách Ban ra đề và chấm thi do PGS TS Dương Anh Đức, ĐH KHTN TP.HCM làm Chủ tịch (Ban giám khảo, sẽ tự giải tán sau khi kết thúc Hội thi).

Dưới đây là một số hình ảnh từ Hội thi:

Các thí sinh tại địa điểm thi trường SaigonTech 

Đại diện các Quận, huyện nhận quà lưu niệm của QTSC

Các thí sinh khối tiểu học đang làm bài thi

Nguồn PCworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét