Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

GHP Far East khai trương chi nhánh ở thành phố Cần Thơ



Thứ sáu, 01 Tháng 4 2011 09:02
logo_GHPVào ngày 25 tháng 3 năm 2011, GHP Far East đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam.

GHP Far East là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ nước ngoài (Thuỵ Sỹ và Đức), thành viên của tập đoàn Bưu chính Thụy Sỹ, hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin tại Công viên Phần mềm (CVPM) Quang Trung từ năm 2004. Thời gian đầu mới thành lập, đối tác chính của GHP Far East là các công ty ở Đức. Sau 7 năm phát triển tại Việt Nam, hiện tại GHP Far East đã mở rộng mạng lưới khách hàng của mình tới hầu hết các quốc gia ở Châu Âu, Nga, Nhật Bản và Việt Nam. Cùng với việc phát triển nhanh chóng về quy mô và số lượng các dự án cũng như yêu cầu nghiêm ngặt về quản lý rủi ro, GHP Far East đã xem xét tới việc có thêm 1 chi nhánh để mở rộng quy mô cũng như giảm thiểu nguy cơ. Rất nhiều lựa chọn được đưa ra để cân nhắc và cuối cùng, ban giám đốc đã chọn thành phố Cần Thơ trở thành địa điểm chiến lược trong vòng 5 năm tới.

QTSC_GHP

Ông Frank Schellenberg (giữa) – Giám đốc GHP Far East cắt băng khánh thành văn phòng chi nhánh Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ là một trong năm thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam từ năm 2009, là trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. So với các tỉnh láng giềng, Cần Thơ có một hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển nổi bật. Đặc biệt sau khi cầu Cần Thơ được khánh thành và đưa vào sử dụng thì thành phố Cần Thơ thực sự trở thành một điểm đầu tư lý tưởng. Ngay trong những ngày đầu xuống làm việc, ban giám đốc công ty GHP Far East đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Cần Thơ, phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Cần Thơ, trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Cần Thơ.

Bên cạnh đó, thành phố Cần Thơ còn là nơi tập trung của rất nhiều trường Đại học và Cao đẳng, cung cấp một lượng nhân sự dồi dào và có chất lượng. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng và có tỷ trọng lớn trong việc lựa chọn điểm đến này vì đối với GHP Far East vì nguồn nhân lực là một yếu tố then chốt cho thành công của công ty. Theo kế hoạch, tới cuối năm nay, chi nhánh Cần Thơ sẽ hoạt động với khoảng 300 nhân viên. Cả 2 văn phòng song song hoạt động, cung cấp các dịch vụ 24/7, 365 ngày, với cùng chất lượng và độ bảo mật cao.

7 năm không phải là một quãng thời gian dài nhưng thực sự đặc biệt đối với GHP Far East. 7 năm phát triển tại Việt Nam cũng là 7 năm GHP Far East gắn bó với CVPM Quang Trung. Sự hỗ trợ của CVPM Quang Trung và cơ sở hạ tầng tuyệt vời ở đây cũng là một phần cho thành công  của GHP Far East. Chúng tôi cũng hy vọng trong tương lai, thành phố Cần Thơ cũng sớm có một khu tập trung giống như CVPM Quang Trung để cho các doanh nghiệp được tạo điều kiện hơn nữa về môi trường làm việc cũng như dễ dàng đặt ra những chiến lược hoạt động lâu dài.


GHP Far East
Toà nhà Saigon ICT                                        Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai
Công viên Phần Mềm Quang Trung               Quận Ninh Kiều
Quận 12, Tp. HCM                                         Tp. Cần Thơ
Tel: +84 8 3715 5359                                      Tel: +84 710 652 5212
Fax: +84 8 3715 5391
Email: info@ghp-fareast.vn Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.ghp-fareast.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét