Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Công viên Phần mềm Quang Trung chính thức công bố logo mới

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, ngày 16/3/2011 vừa quaCông ty Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) đã chính thức công bố logo mới của Công viên Phần mềm Quang Trung và triển khai hệ thống nhận dạng thương hiệu nhằm mục đích tăng cường thu hút đầu tư, quảng bá hình ảnh Công viên Phần mềm Quang Trung và ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên toàn thế giới.

Logo mới là một phần nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Công viên Phần mềm Quang Trung sẽ được triển khai trong thời gian tới. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo và hệ thống bổ trợ đi cùng trên các ấn phẩm, vật liệu và tài liệu. Đây là bước đi của QTSC trong quá trình chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng, phát triển và nhân rộng mô hình Công viên Phần mềm Quang Trung. Ngoài ra, QTSC cũng có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp phần mềm đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung sử dụng logo mới cho các hoạt động xúc tiến, tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho thị trường trong và ngoài nước như là một sự bảo chứng cho chất lượng của Công viên Phần mềm Quang Trung.
QTSC_Logo_final
Hình ảnh logo mới của QTSC
Logo mới được thiết kế dựa trên ý tưởng Công viên Phần mềm Quang Trung là nơi khơi nguồn năng lượng sáng tạo cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin để tạo ra các sản phẩm, giải pháp và công nghệ mới có sự đóng góp trí tuệ và tài năng của người Việt Nam; là nơi tập hợp và hội tụ các nguồn lực cho ngành công nghệ thông tin cũng như chia sẻ, hỗ trợ nguồn lực này để góp phần nâng cao hình ảnh ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên toàn cầu. Với hình tượng nút POWER được thiết kế khéo léo cách điệu thành chữ Q đơn giản, hiện đại và dễ nhớ. Đây là nút nguồn không thể thiếu của các thiết bị điện tử, đặc biệt là máy vi tính. Cụm chữ QTSC được thiết kế riêng biệt, hiện đại, đậm chất công nghệ thông tin và đạt được cảm xúc “động” chứ không “tĩnh” để thể hiện khát vọng luôn hướng về phía trước. Logo sử dụng màu đỏ cam. Đây là gam màu của năng lượng, sáng tạo và sức vươn lên mạnh mẽ. QTSC Software City là một sự độc đáo khác biệt nhưng rất thân thiện so với các khu CNTT tập trung và khu công nghệ cao khác.

QTSC tin tưởng rằng thông qua việc công bố logo mới này sẽ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung và tiếp tục giữ vững vị thế của người đi tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và phát triển khu công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét