Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

QTSC đón tiếp đoàn đại biểu Ban kinh tế - Ngân sách Hội đồng Nhân dân Tp.HCM

Sáng ngày 19/4/2017, nhằm phục vụ chương trình “Lắng nghe và Trao đổi” tháng 5/2017, Đoàn đại biểu Ban kinh tế - Ngân sách Hội đồng Nhân dân Tp.HCM, do bà Trương Thị Ánh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Tại buổi làm việc, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC đã báo cáo tình hình hoạt động và định hướng của Công viên Phần mềm Quang Trung. Trong đó, ngoài việc tóm tắt một số thành công trong 16 năm hoạt động, ông Long cũng đã chỉ rõ một số hạn chế, khó khăn mà QTSC gặp phải, cũng như nêu rõ mục tiêu chủ yếu trong 5 năm 2016 – 2020 của QTSC và giới thiệu các giải pháp sẽ triển khai trong năm 2017 để hướng đến xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung trở thành đô thị thông minh đầu tiên của cả nước. Tiếp sau đó, ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp (QTSC Incubator) cũng đã giới thiệu về quá trình thành lập, các hoạt động ươm tạo, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian qua.
Đại diện Hội đồng nhân dân đã ghi nhận những thành quả mà Công viên Phần mềm Quang Trung cũng như Vườn ươm doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng cam kết sẽ hỗ trợ giải quyết các khó khăn vướng mắc mà QTSC gặp phải để làm sao thúc đẩy được tiềm lực phát triển mạnh mẽ của toàn khu Công viên phần mềm Quang Trung.
Tiếp theo chương trình, đoàn đã đến thăm nhà màng trồng dưa lưới ứng dụng công nghệ Smart-Agri do QTSC cùng các đối tác nghiên cứu phát triển, đến thăm Trung tâm Viễn thông (trung tâm dữ liệu đảm bảo thông tin của chính quyền thành phố) của Công viên Phần mềm Quang Trung và thăm quan Công ty TNHH Giải pháp VMT tại Vườn ươm QTSC Incubator. 

Đại diện QTSC và QTSC Incubator giới thiệu về tình hình hoạt động của các đơn vị
trong thời gian qua

Đoàn thăm quan nhà màng nông nghiệp công nghệ cao Smart-Agri
Đoàn thăm quan Vườn ươm doanh nghiệp QTSC Incubator
Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét