Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

QTSC kỷ niệm 16 năm thành lập

Tối 16/3/2017, QTSC đã tổ chức đêm gala kỷ niệm 16 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung nhằm tri ân những doanh nghiệp ,đối tác,nhà đầu tư và sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý, các tổ chức đã đồng hành cùng QTSC trong suốt những năm qua.
Mở đầu chương trình, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC đã điểm lại những hoạt động nổi bật của QTSC trong năm 2016 và định hướng phát triển năm 2017, đặc biệt là quyết tâm xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung trở thành đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.
Tiếp nối chương trình, QTSC đã vinh danh 3 nhóm doanh nghiệp và đơn vị trường học đã đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2016 – The Top Enterprises of the Year”.
- Nhóm 1 - Doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh: Doanh Nghiệp Tư Nhân Dịch Vụ Tường Minh (TMA) ,Công ty Cổ Phần Global Cybersoft (Việt Nam)
- Nhóm 2 - Doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm dịch vụ CNTT tiêu biểu: Công Ty Cổ Phần MISA
- Nhóm 3 - Doanh nghiệp triển vọng: Công ty TNHH DIGI-TEXX, Công Ty TNHH GIFU KOGYO VIỆT NAM
- Loại hình tổ chức đào tạo: Trường Cao Đẳng Nghề Sài Gòn (SAIGONTECH)
Đối với các doanh nghiệp của Nhóm 1, quyền lợi danh hiệu có giá trị tương đương 150 triệu đồng bao gồm Cúp lưu niệm và các Quyền lợi truyền thông trong năm 2017. Đối với các doanh nghiệp của Nhóm 2, Nhóm 3 và Loại hình Tổ chức đào tạo, quyền lợi danh hiệu có giá trị tương đương 100 triệu đồng bao gồm Cúp lưu niệm và các Quyền lợi truyền thông trong năm 2017.

Bên cạnh đó, QTSC cũng tri ân các doanh nghiệp đã gắn bó với QTSC 5 năm và 10 năm. Với sự ủng hộ và cùng đồng hành của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, QTSC ngày càng phát triển vững mạnh:  

- Doanh nghiệp gắn bó với QTSC 10 năm: Công ty TNHH Gifu Kogyo Việt Nam; Công ty TNHH V-Probes  Holdings; Công ty TNHH Cad Network; Công ty TNHH Teamwork Việt Nam; Công ty Cổ phần Global Cybersoft (Việt Nam); Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn; Công ty TNHH BTM Global Consulting Việt Nam; Công ty TNHH Trung tâm Công nghệ thông tin Charm.

- Doanh nghiệp gắn bó với QTSC 5 năm: Công ty TNHH TM-DV NINA; Công ty TNHH Thiết kế Tin học Solid Line; Công Ty TNHH Gontek; Công ty TNHH Phần mềm Đại Dương Nét; Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Phát triển Hương Việt; Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Misa tại TP.HCM; Công ty Cổ phần Biển Bạc; Chi nhánh Công ty TNHH KDDI Việt Nam tại CVPM Quang Trung TP.HCM.

Ngoài ra, trong chương trình, Trung tá Trần Xuân Thắng – Đội trưởng Đội 3, Phòng An ninh kinh tế Công An Thành Phố (PA 81) đã trao Giấy chứng nhận doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” và trao giấy khen vì đã có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2016 cho tập thể và 04 cá nhân của QTSC.

Một số hình ảnh tại đêm Gala kỷ niệm 16 năm thành lập QTSC:
Lãnh đạo QTSC và các vị đại biểu thực hiện nghi thức kỷ niệm 16 năm
Các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2016 – The Top Enterprises of the Year”
Trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp gắn bó 10 năm
Doanh nghiệp gắn bó 5 năm với QTSC
Ông Lê Văn Đại – Phó giám đốc QTSC (bìa phải) nhận giấy chứng nhận của công an thành phố
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét