Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Công bố giải thưởng cuộc thi ảnh “QTSC trong tim tôi”

Tiếp nối thành công của Cuộc thi ảnh “QTSC xanh trong mắt tôi” năm 2015, đồng thời tạo cơ hội cho các cán bộ, nhân viên và sinh viên yêu thích nhiếp ảnh đang làm việc và học tập tại Công viên Phần mềm Quang Trung thể hiện tài năng, QTSC đã tổ chức Cuộc thi ảnh “QTSC trong tim tôi” năm 2017.
Cuộc thi được triển khai từ ngày 01/1/2017 đến 28/02/2017 và Ban tổ chức đã nhận được 70 tác phẩm đến từ 23 tác giả của 14 đơn vị doanh nghiệp và trường học.
Tại đêm Gala kỷ niệm 16 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung, Ban tổ chức đã trao 3 giải thưởng cao nhất cho những cá nhân đạt giải trong các hạng mục:
- Giải thưởng dành cho bức ảnh được SHARE – LOVE nhiều nhất thuộc về tác phẩm “Cùng QTSC vững vàng theo năm tháng” của tác giả Phạm Tiến Phúc - Công ty TNHH Quang Việt

Lời bình của tác giả cho bức ảnh “Theo năm tháng, QTSC có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Bên cạnh những tòa nhà khang trang, những tòa nhà mới cũng được xây dựng lên. Cây cối được vun trồng chăm bón, phủ xanh khuôn viên, tạo môi trường làm việc nhẹ nhàng thoải mái. Mọi người hăng hái, tiến lên để đạt được những thành quả cao trong công việc.”
- Giải thưởng dành cho bức ảnh Yêu thích nhất tại đêm Gala Kỷ niệm 16 năm QTSC dành cho tác phẩm “QTSC Xanh” của tác giả Phan Nghĩa Hiệp – công ty  TMA Solutions


- Giải thưởng do Hội đồng chuyên môn bình chọn dành cho tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi ảnh là tác phẩm “Trên cao nhìn xuống” của bạn  Mai Thị Kim Phụng – sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông.


Nguồn: Ngọc Hoa – QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét