Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Họp Ban thường vụ Liên minh VNITO tháng 03/2016

Thứ năm, ngày 30/03/2016, Ban thường vụ Liên minh VNITO đã có cuộc họp định kỳ nhằm trao đổi các vấn đề về cơ cấu tổ chức, điều lệ và quy chế, cũng như các chương trình xúc tiến nước ngoài trong năm của Liên minh.
Tại buổi họp, các thành viên đã có những thảo luận rất sôi nổi, với các nội dung chính như sau: thống nhất logo mới của Liên minh, logo Danh bạ doanh nghiệp ITO và logo của Hội nghị VNITO; thống nhất về tên chính thức Liên minh, tên tiếng Anh, tên viết tắt; thống nhất về sứ mạng và nhiệm vụ của Liên minh; thống nhất về cơ cấu Liên minh, điều lệ và quy chế Liên minh.
Kế hoạch tiếp theo của các nhóm hoạt động cũng được thống nhất như sau:
- Nhóm Chia sẻ kiến thức: Tổ chức tọa đàm về gìn giữ nhân tài, dự kiến vào ngày 23/04/2016 và tọa đàm về marketing vào tháng 05/2016. Mục tiêu thu hút từ 30-40 người tham dự mỗi tọa đàm.
- Nhóm Truyền thông Quảng bá: Chuẩn bị hồ sơ mời gọi các doanh nghiệp tham gia chuyến xúc tiến tại hai thành phố Tokyo và Osaka, Nhật Bản, từ ngày 09/05 đến ngày 16/05/2016. Hiện nay đã có 8 doanh nghiệp tham gia đoàn bao gồm: QTSC, TMA, ISB, IMT, GCS, Harvey Nash, Sunrise Software Solutions, Saigontech. Mục tiêu thu hút từ 12-15 doanh nghiệp tham gia.
- Nhóm Kết nối chính phủ: Tổ chức buổi gặp mặt với Đại học Quốc Gia để trao đổi các vấn đề về phát triển nhân lực CNTT trong tháng 04/2016.
- Nhóm Phát triển cộng đồng: Tiến hành gửi thư mời tham gia Liên minh cho các doanh nghiệp ITO. Mục tiêu trong quý II là thu hút 100 doanh nghiệp tham gia Liên minh.
Các doanh nghiệp gia công CNTT mong muốn tham gia Liên minh VNITO (không phải đóng phí thường niên), vui lòng liên hệ Ms. Nga Nguyen email contact@vnito.org, mobile 0987 036 398, website: www.vnito.org, Facebook: VNITO Alliance.



Không khí sôi nổi của buổi họp
Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét