Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Đoàn công tác Đại học Quốc Gia Hà Nội thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 08/04/2016, đoàn công tác của Đại học Quốc Gia Hà Nội đã có buổi thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
Dẫn đầu đoàn là ông Trần Quang Huy – Trưởng ban, Ban Xây dựng cho biết: Đại học Quốc gia Hà Nội đang có đề án Xây dựng Trung tâm Hợp tác và Nghiên cứu chuyển giao các ứng dụng Khoa học Công nghệ trên khu đất rộng 1000 ha tại khu công nghệ cao Hòa Lạc. Qua buổi gặp gỡ này, ông Huy và các thành viên trong Ban Xây dựng muốn Công viên Phần mềm Quang Trung chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình Quy hoạch nội khu, Quản lý dự án, đề xuất dự án, kêu gọi vốn, kêu gọi nhà đầu tư và sử dụng ngân sách nhà nước…
Bà Phạm Thị Kim Phượng – Trưởng phòng Bán hàng, QTSC đã chia sẻ rất cởi mở về tất cả những thắc mắc của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt bà Phượng cũng nhấn mạnh rằng, để có được thành công như ngày hôm nay phải có sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TP. HCM cũng như sự nhiệt huyết, có tâm với công việc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách của tập thể lãnh đạo, CNV QTSC.
Kết thúc buổi gặp gỡ, đoàn đã đi tham quan vòng quanh Công viên Phần mềm Quang Trung, trường SaigonTech và công ty TMA.
Đoàn công tác đang nghe giới thiệu về QTSC
Đoàn công tác trường ĐH QG HN chụp hình lưu niệm tại QTSC
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét