Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

QTSC phát hành “Cẩm nang đầu tư Khu công viên Phần mềm Quang Trung”

Sau thời gian thực hiện công tác biên tập, Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) chính thức phát hành và giới thiệu đến các Nhà đầu tư tập tài liệu tham khảo hữu ích mang chủ đề “Cẩm nang đầu tư Khu công viên Phần mềm Quang Trung”.

Cẩm nang đầu tư Khu công viên Phần mềm Quang Trung được phát hành với mục đích chính nhằm tổng hợp đầy đủ các quy định pháp luật, chính sách nhà nước cũng như các quy chế quản lý liên quan đến đầu tư xây dựng tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung.

Việc tổng hợp này sẽ giúp các Nhà đầu tư hiểu rõ hơn các nguyên tắc cơ bản trong quá trình thực hiện đầu tư tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung. Đồng thời, qua đó các Nhà đầu tư cũng phần nào nắm rõ được quy trình đầu tư diễn ra trên thực tế như thế nào để có các bước chuẩn bị phù hợp.

Cẩm nang đầu tư Khu công viên Phần mềm Quang Trung” là tập tài liệu thực sự hữu ích dành cho tất cả các Nhà đầu tư có mong muốn triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung, hỗ trợ các Nhà đầu tư ngay từ các giai đoạn đầu cho đến khi dự án đầu tư được đi vào hoạt động chính thức và ổn định.

 

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét