Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 14 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung

TCBC số 2

CHUỖI SỰ KIỆN KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP
CÔNG VIÊN PHẦN MỀM QUANG TRUNG


Thành phố Hồ Chí Minh ngày 20 tháng 3 năm 2015: Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung đã tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung tại Hội trường nhà 3.

Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp đạt giải thưởng “The Top Enterprises of  the Year 2014”, những doanh nghiệp gắn bó 05 năm và 10 năm tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Đặc biệt, chương trình tổng kết trao giải thưởng cho tất cả các vận động viên tham gia Hội thao Văn hóa, các đội thi cắm hoa nghệ thuật và các cá nhân tham gia cuộc thi ảnh “QTSC xanh trong mắt tôi”.

Các hoạt động cộng đồng như: Hội thao văn hóa, Thi cắm hoa nghệ thuật, chương trình “Chung tay vì QTSC xanh”, cuộc thi ảnh “QTSC xanh trong mắt tôi” đã thu hút hơn 1.000 sinh viên, nhân viên của các công ty, trường học tại Công viên Phần mềm Quang Trung tham gia. Những hoạt động này góp phần xây dựng niềm tự hào cho những người đang được học tập và làm việc trong một khu công viên phần mềm vừa năng động hiện đại nhưng cũng luôn thân thiện và gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Song song đó, QTSC còn phát động chương trình “Hạt gạo yêu thương” nhằm quyên góp 1.000 ký gạo ủng hộ các cụ già neo đơn tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già và tàn tật Thạnh Lộc, quận 12. Hiện nay chương trình đã quyên góp được hơn 2 tấn gạo và vẫn tiếp tục nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể trong Công viên Phần mềm Quang Trung.

Bên cạnh đó, buổi lễ kỷ niệm còn tóm tắt lại những hoạt động của QTSC trong năm 2014, những kế hoạch trọng tâm của QTSC trong năm 2015 và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những cá nhân có thành tích công tác tốt, bằng khen của Bộ Công An trao tặng cho QTSC và các cá nhân có đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Thông tin chi tiết có tại website: www.qtsc.com.vn
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Hoa - Ban Thư ký & Truyền thông, QTSC
HP: 0982 990 147 - Email: ngochoa@qtsc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét