Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

05 cá nhân của QTSC nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chiều 20/3/2015, trong không khí tươi vui của buổi lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung, 05 cá nhân của QTSC đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 cá nhân tích cực công tác, đóng góp để QTSC ngày càng phát triển và vững mạnh.

Và QTSC cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ Công An, giấy khen của Công an TPHCM cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.

Công viên Phần mềm Quang Trung đã trải qua 14 năm hình thành và phát triển. Trong suốt thời gian đó, luôn có những cá nhân có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của QTSC nói riêng và cho Công viên Phần mềm Quang Trung nói chung. Nhằm ghi nhận và khuyến khích các cá nhân có nhiều cống hiến, thủ tướng Chính phủ đã quyết định trao tặng bằng khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 đến năm 2013 là: bà Nguyễn Thị Phương Đông – trưởng VP 97 Nguyễn Công Trứ, ông Lê Hoàng Tiến – trưởng phòng Quản lý hạ tầng, ông Trần Hữu Trung – nguyên Chánh Văn phòng, ông Trần Hoàng Nam – trưởng Trung tâm Viễn thông Tin học, ông Lê Minh Tuấn – chuyên viên TT.VTTH


Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TPHCM (bìa trái) và bà Ngô Thị Hoàng Các
– Phó Trưởng ban Thi đua Khen thưởng TPHCM (bìa phải) tặng hoa và bằng khen
cho các cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngoài ra, trong lễ kỷ niệm Bộ Công An còn trao tặng bằng khen cho tập thể cán bộ nhân viên QTSC vì những đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh bằng khen của Bộ Công an cho tập thể cán bộ nhân viên QTSC, Công an Thành phố Hồ Chí Minh cũng trao tặng giấy khen cho 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc: ông Nguyễn Đức Hiền – chủ tịch HĐTV, Giám đốc, ông Lê Văn Đại – phó Giám đốc, ông Trần Hữu Trung – nguyên Chánh văn phòng, ông Trần Văn Thẳng – trưởng đội bảo vệ, ông Lê Đình Tuyết – chuyên viên.


Ông Nguyễn Đức Hiền (bìa phải) – CTHĐTV, Giám đốc QTSC thay mặt tập thể CBCNV
QTSC nhận bằng khen của Bộ Công an do đại tá Nguyễn Thành Dân – trưởng phòng
An ninh – Kinh tế Công an TPHCM (bìa trái) trao tặng


Đại tá Nguyễn Thành Dân – trưởng phòng An ninh – Kinh tế Công an TPHCM (bìa phải)
trao tặng bằng khen của Công an TPHCM cho 05 cá nhân của QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét