Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

2,5 tấn gạo từ chương trình “Hạt gạo yêu thương”

Sáng nay 26/3/2015, QTSC cùng một số đơn vị thành viên đã đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Xuân, Quận 12.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Xuân hiện đang nuôi dưỡng và điều trị cho 307 người già bại liệt và trẻ bị bại não trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Những người già và trẻ em sống tại đây hầu hết đều là những người cơ nhỡ, không nơi nương tựa. Tuy nhiên, tất cả đều được các nhân viên, y tá và các bác sỹ tận tình chăm sóc về nơi ăn, chốn ở, được điều trị về mặt y tế, tập vật lý trị liệu hàng ngày để phục hồi chức năng…
Nằm trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm 14 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung, chương trình “Hạt gạo yêu thương” được QTSC phát động nhằm kêu gọi lòng nhân ái của các cá nhân, tập thể đang làm việc, học tập tại QTSC. Chương trình đã tiếp nhận được hơn 1270 kg gạo, 10.650.000 đ và một số nhu yếu phẩm khác như dầu ăn, bột ngọt, muối, đường… tương đương 2,5 tấn gạo của các đơn vị đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung như: QTSC, LARION, HCA, TMA, GCS, Glandore System, VinaData, Đại học Hoa Sen, Sold line, Nexcel, Tân Quang Việt, Agribank Xuyên Á và một số cá nhân khác.
Đoàn doanh nghiệp chương trình “Hạt gạo yêu thương” thăm trung tâm Nuôi dưỡng và bảo trợ
người bại liệt Thạnh Xuân, quận 12

 
Bà Phạm Thị Nga Việt (bìa trái) – phó chủ tịch Công đoàn QTSC đại diện tặng gạo
và các nhu yếu phẩm cho trung tâm

Thăm những bé bị liệt não tại trung tâm

 
Thăm những người già bại liệt của trung tâm

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét