Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Câu lạc bộ Nhân sự: “Làm sao chọn đúng người trong tuyển dụng?”

Sáng 26/3/2015, buổi sinh hoạt CLB nhân sự QTSC lần 1 năm 2015 đã được tổ chức và thu hút hơn 50 khách tham dự đến từ các công ty đang hoạt động trong Công viên Phần mềm Quang Trung.

Trong buổi sinh hoạt câu lạc bộ lần này, QTSC đã mời tiến sỹ Giáo dục Trần Hữu Đức, Giám đốc phát triển giải pháp tổ chức, công ty cổ phần BCC trình bày chủ đề “Làm sao chọn đúng người trong tuyển dụng”.  Tiến sỹ Trần Hữu Đức cho biết, để tuyển dụng nhân sự đúng với nhu cầu đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp tốt, có bộ chuẩn năng lực cho từng vị trí công việc, có chính sách lương, thưởng, phạt phù hợp với năng lực của từng cá nhân…

Công viên Phần mềm Quang Trung là nơi tập trung hơn 120 công ty CNTT hoạt động, nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh là rất lớn. Có những doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng trong cả năm nhưng vẫn không tuyển đủ số lượng theo yêu cầu của các dự án, vì vậy vấn đề tuyển dụng nhân sự được các công ty rất quan tâm.


Tiến sỹ giáo dục Trần Hữu Đức trình bày tại CLB Nhân sự QTSC


Toàn cảnh buổi sinh hoạt CLB Nhân sự QTSC

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét