Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Hội thảo “Thu hút đầu tư nước ngoài ngành CNTT” tại Lâm Đồng

Trong các ngày 07/08/2014 đến 09/08/2014 vừa qua, chương trình GIAO LƯU – LIÊN KẾT – PHÁT TRIỂN CNTT – TT đã được diễn ra tại Lâm Đồng, do Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp với Hội tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) và Chi hội An toàn thông tin phía Nam – Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) cùng tổ chức. Trong khuôn khổ chương trình, một loạt các chuỗi hội thảo đã được diễn ra với các chủ đề như: “Ứng dụng CNTT cho phát triển Nông nghiệp Công nghệ cao”, “Thu hút đầu tư nước ngoài ngành CNTT” Giao lưu chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung lần thứ I”.

Trong đó, hội thảo “Thu hút đầu tư nước ngoài ngành CNTT” là cơ hội cho các nhà đầu tư chia sẻ kinh nghiệm, nhận định và đề xuất những nguyện vọng, từ đó các tỉnh thành sẽ có những chủ trương, chính sách và thay đổi phù hợp để thu hút các nhà đầu tư đến phát triển ngành CNTT tại địa phương.

Đến tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của các đại biểu đến từ Bộ Thông tin và Tuyền thông (TT-TT); đại diện các Sở TT-TT các tỉnh, thành như: TP.HCM, Nam Định, Phú Yên, Đồng Tháp, Đăk Lăk; đại diện ban lãnh đạo HCA, VNISA, Hội tin học tỉnh Phú Yên, Hội tin học tỉnh Đồng Tháp; đại diện ban lãnh đạo QTSC; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT-TT cùng doanh nghiệp các ngành nghề khác.



Hội thảo “Thu hút đầu tư nước ngoài ngành CNTT” tại Lâm Đồng


Kết thúc chương trình là phần tham gia trao đổi sôi nổi của hội thảo cùng các vị quan khách tham dự xoay quanh các chủ đề và các bài tham luận vừa được trình bày nhằm chia sẻ những thông tin hữu ích cũng như những kinh nghiệm thực tiễn về đầu tư CNTT.

Nguồn: QTSC

******************************
Một số hình ảnh của các hội thảo trong chương trình GIAO LƯU – LIÊN KẾT – PHÁT TRIỂN CNTT – TT

“Ứng dụng CNTT cho phát triển Nông nghiệp Công nghệ cao”:


“Thu hút đầu tư nước ngoài ngành CNTT”:

Giao lưu chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung lần thứ I”:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét