Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Đoàn doanh nghiệp Na Uy thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 13/08/2014, đoàn doanh nghiệp Na Uy đã có chuyến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC). Đón tiếp đoàn là ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó giám đốc QTSC và đại diện một số phòng ban tại QTSC.

Đây là chuyến công tác đầu tiên của đoàn đến QTSC cũng như Việt Nam, dưới sự giới thiệu của Đại sứ quán Na Uy. Với mục đích nhằm tìm hiểu về mô hình hoạt động của QTSC, khái quát bức tranh tổng quan thị trường công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) tại Việt Nam, từ đó làm cơ sở cho những nghiên cứu hợp tác và phát triển CNTT-TT trong tương lai, đoàn đã chọn QTSC là một trong những điểm đến trọng tâm.


Buổi làm việc với đoàn doanh nghiệp Na Uy tại QTSC

Mở đầu buổi làm việc, đại diện đoàn công tác đã giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp cũng như mục đích của chuyến thăm. Tiếp tục chương trình là phần trình bày của đại diện QTSC về mô hình hoạt động của QTSC. Qua đó, rất nhiều câu hỏi đã được đoàn công tác đặt ra và thảo luận liên quan đến các nội dung như: các dịch vụ tại QTSC, môi trường đào tạo, chính sách ưu đãi, hỗ trợ của QTSC dành cho các doanh nghiệp, thế mạnh của QTSC, chuỗi QTSC,…

Ngoài ra, buổi làm việc cũng đã giới thiệu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm về những kiến thức liên quan đến văn hóa, hình thức tổ chức, phong cách làm việc, chính sách phúc lợi,… trong các công ty tại Việt Nam và Na Uy, qua đó nhằm giúp đôi bên hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh, điều kiện làm việc và đặc biệt là con người ở mỗi quốc gia.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác chân thành gửi lời cám ơn đến những thông tin chia sẻ hữu ích của QTSC, đồng thời mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với QTSC trong tương lai và chúc QTSC ngày càng thành công và phát triển bền vững.

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét