Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Gặp gỡ CEO tháng 6: Phong cách thời trang và văn hóa rượu vang

Chiều 26/06/2013, Công viên Phần mềm Quang Trung đã tổ chức buổi gặp gỡ CEO tháng 6 với chủ đề “Phong cách thời trang và văn hóa rượu vang dành cho doanh nhân” cho gần 30 CEO đang làm việc tại QTSC.
Mở đầu chương trình, ông Lâm Nguyễn Hải Long – phó Giám đốc QTSC tóm tắt những hoạt động mà QTSC đã thực hiện trong quý 2 và những công tác QTSC sẽ thực hiện trong quý 3.
Tiếp theo, bà Ko Hee Young – đại diện của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), là nhà thiết kế chính cho các nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc như: Bang Bang, Kids Wear, Denim… bà Young đã giới thiệu về xu hướng thời trang dành cho các cấp Quản lý cũng như tư vấn cách chọn trang phục trong mọi tình huống.
Bên cạnh đó, ông Đinh Quốc Thống –  Goám đốc kinh doanh của công ty Wineworld đã chia sẻ với các CEO về văn hóa rượu vang, cách lựa chọn rượu vang cho phù hợp với bàn tiệc, tìm hiểu lợi ích của rượu vang. Cuối cùng các CEO cùng nhau nếm thử các loại rượu vang với các món ăn châu Âu và tham gia giao lưu trao đổi với các diễn giả.
Buổi gặp gỡ nhấn mạnh đến khía cạnh ăn – mặc của doanh nhân đã nhận được phản hồi rất tích cực của các CEO. Dự kiến buổi gặp gỡ CEO lần sau sẽ diễn ra vào tháng 8 với chủ đề “Quyền sở hữu trí tuệ trong ngành công nghệ phần mềm”.  Quý vị vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của QTSC theo số điện thoại (08) 3715 5054 (Ms. Hạnh, email: ngochanh@qtsc.com.vn) để biết thêm chi tiết.
Ông Lâm Nguyễn Hải Long – phó Giám đốc QTSC giới thiệu các hoạt động của QTSC
trong thời gian tới
Ông Đinh Quốc Thống – giám đốc kinh doanh, công ty WineWorld
chia sẻ về văn hóa rượu vang

Ông Lâm Nguyễn Hải Long tặng quà lưu niệm cho bà Ko Hee Young
tại buổi gặp gỡ CEO tháng 6

Ông Lâm Nguyễn Hải Long (bìa trái) tặng quà lưu niệm cho ông Đinh Quốc Thống (bìa phải)
tại buổi gặp gỡ CEO tháng 6

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét