Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông TPHCM lần IV

Ngày 2/6/2012, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức Giải thưởng CNTT – TT TPHCM lần 4 tại Hội trường Công ty Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung. Đây là giải thưởng thường niên của UBND TP nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong ngành công nghệ thông tin- truyền thông.

Giải thưởng năm nay được xét và trao tặng cho 5 nhóm giải ở các lĩnh vực: Đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Tổ chức hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT TP.

Chiều ngày 15/5 Hội đồng tuyển chọn đã làm việc và nghe các chuyên gia trình bày báo cáo. Căn cứ theo quy chế của giải thưởng, mỗi nhóm giải thưởng được xét tối đa 5 giải. Hội đồng tuyển chọn có trách nhiệm xem xét và thẩm định các Hồ sơ đăng ký tham gia Giải thưởng để đưa ra kết luận và đánh giá cuối cùng, đề xuất danh sách trao tặng Giải thưởng cho các đơn vị và cá nhân.

Mọi chi tiết về giải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại địa chỉ: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn
 
Nguồn: HCM CityWeb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét