Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Công viên phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM trở thành thành viên thứ 23 của Liên minh các công viên phần mềm Châu Á – Châu Đại dương (SPA)

Công viên phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM trở thành thành viên thứ 23 của Liên minh các công viên phần mềm Châu Á – Châu Đại dương (SPA)
Công viên phần mềm ĐHQG TP.HCM (VNU-ITP) cùng với Công viên phần mềm Quang Trung là hai đại diện của Việt Nam tham gia SPA

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 01 tháng 12 năm 2011: Liên minh các Công viên Phần mềm Châu Á - Châu Đại Dương (SPA) đã tổ chức cuộc họp thường niên hàng năm vào ngày 30/11/2011 tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Q.12, TP.HCM, Việt Nam.
Trong nhiệm kỳ của mình, chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chia sẻ thông tin giữa các thành viên SPA, tiêu biểu như Diễn đàn 2011 với chủ đề “công viên phần mềm: định hướng 2020” vào tháng 7/2011; khởi động chương trình SLZ (Soft landing zone) nhằm tăng cường thu hút đầu tư trong nội bộ Liên minh, hiện nay có 5 khu phần mềm đã chính thức triển khai từ 4 nền kinh tế  Macau, Malaysia, Thailand và Việt Nam. Nhiều cuộc trao đổi cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và doanh nghiệp các nước cũng như thực hiện việc quảng bá hình ảnh của SPA với cộng đồng quốc tế thông qua các kênh truyền thông của các nước. Theo kết quả từ cuộc họp nội bộ thường niên, SPA đã thống nhất kết nạp Công viên phần mềm ĐHQG TP.HCM (VNU-ITP) trở thành thành viên thứ 23 của SPA. Ngoài Công viên phần mềm Quang Trung thì đây là đại diện thứ hai của Việt Nam tham gia vào sân chơi tầm khu vực SPA” Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch SPA nhiệm kỳ 2011 cho biết.

 Lễ kết nạp Công viên phần mềm Đại học Quốc gia Tp.HCM
vào Liên minh các khu phần mềm Châu Á - Châu Đại Dương (SPA)
Bên cạnh đó, cũng trong cuộc họp nội bộ, các thành viên SPA cũng thống nhất bầu Bà Pg Sarimah Hj Abd Lafif, tổng giám đốc liên đoàn CNTT Brunei đảm nhận chức Chủ tịch SPA trong nhiệm kỳ 2012 thay cho Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó Giám đốc QTSC.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long tặng hoa chúc mừng tân chủ tịch SPA nhiệm kỳ 2012 - Bà Pg Sarimah Hj Abd Lafif, tổng giám đốc liên đoàn CNTT Brunei 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét