Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Chương trình “Sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin Thương Hiệu Việt”

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 01 tháng 12 năm 2011: Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì và phối hợp với Công ty Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức Chương trình “Phát triển Sản phẩm dịch vụ Công nghệ Thông tin thương hiệu Việt” vào ngày 01 và 02 tháng 12 năm 2011, tại Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Q.12 thành phố Hồ Chí Minh.
CNTT-TT là một lĩnh vực phát triển nhanh với sự đổi mới diễn ra liên tục, thị trường có tính cạnh tranh mạnh mẽ, chương trình này là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp CNTT tìm hiểu định hướng phát triển của ngành, đồng thời giới thiệu các sản phẩm và giải pháp hữu ích đến với cộng đồng CNTT Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và tạo cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Chương trình sẽ bao gồm 2 hoạt động chính: hội thảo chuyên đề và triển lãm trưng bày các sản phẩm dịch vụ CNTT thương Hiệu Việt.
Chương trình hội thảo với 3 chuyên đề “Sản phẩm phần mềm trong Y tế và Giáo dục”; “Sản phẩm phần mềm phục vụ công tác quản lý điều hành trong cơ quan nhà nước”, “Sản phẩm phần cứng, dịch vụ và nội dung số CNTT thương hiệu Việt”. Chương trình có sự tham gia của 27 diễn giả đến từ các công ty sản xuất phần mềm, phần cứng, và dịch vụ CNTT.  
Song song đó triển lãm với gần 50 gian hàng của 35 doanh nghiệp giới thiệu hơn 100 loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Các doanh nghiệp tiêu biểu như: Viettel, CMC, CMS, MISA, BKAV, TMA, . v.v…
Sau chương trình hội thảo và triển lãm lần này, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ triển khai nhiều hoạt động tiếp theo như :
 - Cập nhật định kỳ danh mục các sản phẩm CNTT sản xuất trong nước được ưu tiên đầu tư, mua sắm theo Thông tư số 42/2009/TT-BTTTT ngày 30/12/2009 về việc quy định chi tiết về ưu tiên đầu tư, mua sắm các sản phẩm CNTT sản xuất trong nước bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước hoặc vốn có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước.
- Xây dựng và phát hành ấn phẩm “Danh mục các sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt”.
Thông tin chi tiết của hội thảo có tại website: www.vibrand.vn


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Hoa
Ban Thư ký và Truyền thông QTSC
Điện thoại: (848) 3715 8057 
HP: 0982 990 147  

  
          Mr. Phạm Duy Yên
             Bộ Thông tin và Truyền thông
          HP: 0982 415 500
          Email: phamyen@mic.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét