Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Hội thảo PR và Báo chí lần 2: Phương pháp tiếp cận báo chí và giải quyết khủng hoảng truyền thông

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Giao tiếp đối ngoại (PR) và marketing là những kỹ năng và chiến lược thực tiễn được vận dụng để nâng cao danh tiếng và uy tín của tổ chức, tăng cường mối quan hệ với các giới hữu quan và luôn luôn chủ động đối phó với những tình huống khó khăn, khủng hoảng. Xuất phát từ thực tế đó và tiếp nối thành công từ hội thảo  được tổ chức tháng 9/2011, QTSC tiếp tục tổ chức hội thảo “PR và báo chí dành cho Doanh nghiệp CNTT lần 2” với chủ đề “Phương pháp tiếp cận báo chí và giải quyết khủng hoảng truyền thông. Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh tốt đẹp nhất bằng những hướng dẫn cụ thể đề cập đến những khía cạnh chính trong công tác PR, marketing như: kỹ năng quan hệ với giới truyền thông, kỹ năng viết tin tức hấp dẫn người đọc, cũng như kỹ năng giải quyết khi khủng hoảng truyền thông xảy ra.
Đây là chương trình phi lợi nhuận với mức phí chia sẻ cùng QTSC là 500.000 đồng/người (đã bao gồm VAT). Chương trình sẽ do nhà báo Nông Khắc Ý – Trưởng ban khoa học & Công nghệ  báo Đất Việt trình bày và hướng dẫn.
Xin vui lòng tham khảo chương trình đính kèm. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Ms. Ngọc Hoa, Ban Thư ký – Truyền thông, Tel: 0982 990 147,  Email: ngochoa@qtsc.com.vn.
Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn.

Phó Giám Đốc


Lâm Nguyễn Hải Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét