Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Chương trình Soft Landing Zone

Với vai trò là Chủ tịch Liên minh các công viên phần mềm Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Oceania Regional Software Park Alliance - SPA), QTSC đang triển khai chương trình hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ thông tin trong SPA tìm hiểu và phát triển thị trường lẫn nhau dưới tên gọi Soft Landing Zone (SLZ). SLZ là một trong những sáng kiến hành động nhằm chia sẻ thông tin, tăng cường hợp tác đầu tư lẫn nhau trong nội bộ SPA.

Liên minh các công viên phần mềm Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Oceania Regional Software Park Alliance - SPA) được thành lập năm 2007 với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự phát triển của các công viên phần mềm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng cũng như ngành CNTT nói chung.
Với vai trò là Chủ tịch SPA, QTSC đang triển khai chương trình hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ thông tin trong SPA tìm hiểu và phát triển thị trường lẫn nhau dưới tên gọi Soft Landing Zone (SLZ). SLZ là một trong những sáng kiến hành động nhằm chia sẻ thông tin, tăng cường hợp tác đầu tư lẫn nhau trong nội bộ SPA.
Thông qua việc tham gia SLZ, các doanh nghiệp CNTT sẽ tận dụng những ưu đãi đặc biệt khi tham gia và tiếp cận thị trường nước ngoài. SLZ cung cấp thiết bị văn phòng một cách linh hoạt như máy tính, đường truyền internet, bàn làm việc, điện thoại và những hỗ trợ khác nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí khi thâm nhập thị trường. Bên cạnh đó, SLZ cũng tư vấn cho doanh nghiệp những quy phạm pháp luật về thuế và các vấn đề liên quan đến thị trường cũng như giúp các công ty mới thành lập có thể tồn tại trong giai đoạn đầu của quá trình khởi nghiệp bằng cách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh chất lượng cao nhất. SLZ cũng còn là một cơ hội cho việc trao đổi ý tưởng và hợp tác kinh doanh.
Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét