Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC nhận giải thưởng lãnh đạo CNTT tiêu biểu của Đông Nam Á 2011

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 09 năm 2011: Hôm nay, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH MTV Phát Triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) đã vinh dự nhận giải thưởng lãnh đạo Công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2011 – CIO AWARDS 2011 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.
Phát biểu trước lễ trao giải, ông Dũng cho biết: “Với tôi việc được bình chọn này là vinh dự cá nhân nhưng thực sự cũng là thành quả và đóng góp của tập thể QTSC. Trong đó có vai trò quan trọng của toàn bộ nhân viên Trung tâm Viễn thông và Ban Chất lượng của QTSC. Quan trọng hơn là nó giúp khẳng định vị thế, thương hiệu và uy tín của QTSC và góp phần củng cố niềm tin vào sự phát triển của QTSC từ các khách hàng.”



Ông Chu Tiến Dũng (bên phải) tại buổi lễ trao giải thưởng lãnh đạo CNTT tiêu biểu
Đông Nam Á 2011
Ông Chu Tiến Dũng là một trong những người đóng góp nhiều nhất trong việc tổ chức, triển khai xây dựng, vận hành thành công Công viên Phần mềm Quang Trung (CVPMQT). Tạo ra được môi trường kinh doanh thuận lợi để thu hút đầu tư, cung cấp các dịch vụ để phát triển các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam. QTSC đã thu hút nhiều nhà đầu tư; doanh nghiệp lớn hàng đầu thế giới và trong nước tham gia vào hoạt động kinh doanh và sử dụng dịch vụ tại CVPMQT do QTSC cung cấp.
CVPMQT đã được Chính phủ và cộng đồng quốc tế đánh giá là mô hình thành công trong lĩnh vực CNTT ở Việt Nam. Góp phần xây dựng thương hiệu và hình ảnh của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Bản thân ông Chu Tiến Dũng đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và Thủ tướng tặng bằng khen, và nhiều bằng khen khác do Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, VCCI, UBND TP.HCM trao tặng.
Một đóng góp khác gắn với quá trình xây dựng CVPMQT của ông Chu Tiến Dũng là quyết định lựa chọn công nghệ, mô hình cung cấp dịch vụ, tổ chức triển khai xây dựng, vận hành hệ thống mạng viễn thông CVPMQT bắt đầu từ 2002. Đây là một trong những chìa khóa quan trọng tạo nên sự thành công của CVPMQT. Đặc trưng cơ bản của hệ thống là nền tảng công nghệ MPLS, cung cấp dịch vụ trên nền tảng IP từ 2002 và là đơn vị tiên phong triển khai đầu tư ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để xây dựng và cung cấp hạ tầng dịch vụ cho hệ thống ứng dụng CNTT (Chính phủ điện tử) của TP.HCM và phát triển các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây phục vụ doanh nghiệp và cộng đồng trong thời gian tới.
Bên cạnh đó ông đã trực tiếp tổ chức triển khai, xây dựng hệ thống quản lý an ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005.
Thông tin chi tiết có tại www.qtsc.com.vn
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét