Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Sinh viên đại học Công nghệ Sài Gòn tham quan QTSC

Sáng 22/4/2016, gần 100 sinh viên khoa CNTT – trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã đến tham quan và giao lưu với sinh viên đang học tập tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Ông Trần Hoàng Việt – đại diện QTSC đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Công viên Phần mềm Quang Trung. Ông Trần Phúc Hồng – Phó Tổng giám đốc công ty TMA Solutions đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển, gia công phần mềm trong các dự án trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông Hồng cũng cho biết thêm, hàng năm TMA đều nhận khoảng 300 các bạn sinh viên năm 3 – 4 đến thực tập tại công ty và giữ lại những sinh viên giỏi, tiềm năng để tuyển dụng. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong quý I năm 2016 của TMA là 150 nhân viên và sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm trong các quý còn lại.
Tiếp sau chương trình, các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ còn đến tham quan và giao lưu với các sinh viên trường SaigonTech, tham dự một buổi sinh hoạt của câu lạc bộ nhạc kịch của trường SaigonTech do giảng viên người Singapore trực tiếp giảng dạy.
Sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn chụp hình lưu niệm tại nhà 3, QTSC
Nghe ông Trần Phúc Hồng – Phó TGĐ TMA Solutions đang giới thiệu về TMA
Chụp hình lưu niệm tại trường SaigonTech
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét