Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Quận ủy và UBND Quận 12 đến thăm và chúc tết tại QTSC

Sáng ngày 04/02/2016, đoàn Quận ủy và UBND Quận 12 đến thăm và chúc tết lãnh đạo QTSC nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 sắp đến.

Dẫn đầu đoàn là ông Trần Văn Út, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Quận 12 và các thành viên đến từ các phòng ban trong quận. Ông Út cho biết, đây là năm đầu tiên Quận 12 nằm trong danh sách các quận đóng góp cho ngân sách của thành phố hơn 1.000 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu của thành phố đề ra. Nhờ nguồn ngân sách của Quận được tăng thêm và sự đóng góp của các đơn vị đóng trên địa bàn mà trong năm 2016 Quận sẽ có thêm nhiều kinh phí hỗ trợ những cá nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng hay những gia đình khó khăn có một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Tiếp đón đoàn là ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC và các thành viên trong ban giám đốc cho biết: nhờ những quan tâm sâu sát của lãnh đạo UBND Quận 12 và phường Tân Chánh Hiệp tình hình an ninh trật tự trong và bên ngoài tường rào Công viên Phần mềm Quang Trung đã được cải thiện một cách đáng kể.

Ông Long còn cho biết thêm, trong dịp Tết Bính Thân này, vẫn có 20 doanh nghiệp trong khu làm việc 24/24 giờ chiếm 1/6 trong tổng số 120 doanh nghiệp đang hoạt động tại QTSC.

Đến thăm và chúc Tết tại QTSC cả ông Trần Văn Út và ông Lâm Nguyễn Hải Long đều thống nhất sẽ phối hợp thật tốt giữa QTSC và Quận 12 trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và cùng chung tay trong các phong trào đoàn thể, các hoạt động như “Nghĩa tình An Phú Đông”, các hoạt động xã hội khác…


Ông Trần Văn Út – Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Quận 12 đang chúc Tết
ban lãnh đạo QTSC



Đoàn chúc Tết của UBND Quận 12 chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét