Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Gặp gỡ CEO cuối năm

Sáng 29/01/2015, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ CEO cuối năm với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo hơn 30 doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Tại buổi gặp gỡ, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC đã báo cáo những kết quả mà QTSC đã thực hiện trong năm 2015, những công việc sẽ làm trong năm 2016 và giai đoạn tiếp theo.

Ông Long cho biết hiện nay có 120 doanh nghiệp đang hoạt động tại QTSC (69 trong nước, 51 nước ngoài), Có 10 doanh nghiệp nằm trong danh sách 50 công ty hàng đầu Việt Nam, 04 doanh nghiệp hàng đầu thế giới; 06 doanh nghiệp có chứng chỉ CMMI; 04 doanh nghiệp trên 1.000 người. Tổng số người đang học tập và làm việc tại QTSC là 18.260 người.
Kết quả kinh doanh của một số doanh nghiệp sản xuất phần mềm lớn tại CVPM Quang Trung có bước phát triển khả quan. Tổng doanh số của các doanh nghiệp năm 2015 ước đạt 4.949 tỷ đồng (tương đương 220 triệu USD) tăng 30,3% so với cùng kỳ. Thị trường xuất khẩu vẫn giữ vai trò quan trọng, giá trị xuất khẩu năm 2015 ước đạt 131 triệu USD tăng 33,2% so với cùng kỳ.
Trong năm 2015 QTSC đã tiếp 67 đoàn khách (5 đoàn Chính phủ, 57 đoàn khách nước ngoài và 5 đoàn khách trong nước). Riêng năm 2015, Trung tâm hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 150 lượt tư vấn chủ yếu trong các hoạt động: Tư vấn/Hỗ trợ xin giấy phép đầu tư/Giấy CNĐK kinh doanh; Tư vấn/hỗ trợ đăng ký lưu trú dài hạn, Visa/Passport, thẻ Apec; Tư vấn/hỗ trợ xin/gia hạn giấy phéo lao động cho người nước ngoài; Tư vấn/hỗ trợ xin điều chỉnh Giấy phép đầu tư/Giấy CNĐK kinh doanh; Dịch vụ dịch thuật, công chứng...
Ông Long cũng cho biết thêm: trong năm 2016 QTSC sẽ triển khai thêm nhiều phần mềm, ứng dụng trong hoạt động quản lý và điều hành toàn khu như: ứng dụng gửi tin nhắn – QTSC SMS Brandname; hệ thống Helpdesk – cổng giao tiếp để khách hàng phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm Viễn thông tin học;  Ứng dụng Voice giúp khách hàng phản ánh bằng hình ảnh, mức hài lòng về sản phẩm/dịch vụ do QTSC cung cấp; Hệ thống quản lý không gian trên nền GIS - một hệ thống thông tin, được thiết kế để quản lý toàn bộ tài sản, dữ liệu của QTSC dựa trên một hệ tọa độ quy chiếu (bản đồ số).
Tiếp nối chương trình, ông Vũ Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp Quang Trung đã giới thiệu về mô hình vườm ươm doanh nghiệp và những ưu đãi mà trung tâm dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại QTSC.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC, đang tổng kết những hoạt động năm 2015
và kế hoạch năm 2016 của QTSC

Đại diện các doanh nghiệp tại QTSC tham gia họp mặt CEO cuối năm
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét