Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

VNITO 2015: Nơi quảng bá và tìm kiếm khách hàng quốc tế ngay tại Việt Nam

(PCWorldVN) Hội nghị phát triển gia công CNTT tại Việt Nam - VNITO 2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/10 tại TP.HCM với sự tham dự của gần 400 lãnh đạo đại diện tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đây có thể được xem là hội nghị lớn nhất về phát triển gia công CNTT (ITO) tại Việt Nam và là chuỗi hoạt động kết nối giao thương quốc tế về ITO lớn nhất từ trước đến nay.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, có khoảng 100 khách tham dự VNITO 2015 đến từ châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc và Singapore.
VNITO 2015
Ban cố vấn Hội nghị VNITO.
Với nhiều bài tham luận cùng hàng loạt số liệu thống kê chuyên sâu trong ngành được các diễn giả uy tín đến từ Gartner, KPMG… cũng như nhiều chuyên gia hàng đầu về ITO/BPO trong và ngoài nước, hội nghị VNITO 2015 là nơi các doanh nghiệp ITO gặp gỡ với các khách hàng tiềm năng, giao lưu chia sẻ thông tin, quảng bá thương hiệu và năng lực của mình. Đồng thời, VNITO 2015 cũng là nơi cung cấp nguồn thông tin và dữ liệu đa dạng từ các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu về thị trường gia công CNTT của Việt Nam.
Chương trình hội nghị VNITO sẽ gồm các bài tham luận có giá trị thực tiễn, chia sẻ thông tin về xu hướng gia công toàn cầu và các cơ hội cho Việt Nam, ví dụ như chủ đề Làm thế nào để các doanh nghiệp gia công phần mềm hòa nhập vào xu thế chung; Kế hoạch ngắn và dài hạn nhằm gia tăng vị thế trong chuỗi giá trị của ngành gia công Việt Nam; Đánh giá và đề xuất giải pháp cho nhân lực CNTT, cơ sở vật chất và phương thức đào tạo giúp tận dụng và phát huy lợi thế hiện có của Việt Nam.
Dịp này, Ban tổ chức cũng tiến hành tôn vinh các doanh nghiệp ITO/BPO hàng đầu Việt Nam cũng như triển khai danh bạ lớn nhất về doanh nghiệp ITO/BPO.
Sự kiện chính của VNITO 2015 diễn ra trong hai ngày 15-16/10/2015 tại khách sạn The Reverie Sài Gòn - Tòa nhà Times Square (số 22-36 đường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM).
Thông tin chi tiết của Hội nghị VNITO 2015, có thể tham khảo tại trang chủ www.vnito.org.
Theo báo cáo năm 2015 do Tholons – tổ chức quốc tế hàng đầu chuyên tư vấn đánh giá xếp hạng về outsourcing – công bố, TPHCM (hạng 18) và Hà Nội (hạng 20) đều lọt vào Top 100 địa điểm hấp dẫn hàng đầu về gia công CNTT (ITO).

Đồng thời, theo báo cáo mới nhất của Cushman & Wakefield (C&W), trong năm 2015, Việt Nam lần đầu tiên đạt vị trí số một trong các điểm đến hấp dẫn về dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO) trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét