Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Sắp khai mạc hội nghị phát triển gia công CNTT tại Việt Nam VNITO 2015

ICTnews - Ngày mai, 15/10, hội nghị phát triển gia công CNTT tại Việt Nam - VNITO 2015 sẽ chính thức khai mạc tại TP Hồ Chí Minh.

VNITO 2015 sẽ khai mạc vào ngày mai tại TP Hồ Chí Minh
Các sự kiện chính của hội nghị phát triển gia công CNTT tại Việt Nam (VNITO 2015) sẽ kéo dài trong 2 ngày, từ 15 - 16/10 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây có thể được xem là hội nghị lớn nhất về phát triển gia công CNTT (ITO) tại Việt Nam.
Theo những thông tin được chia sẻ trên VNITO conference, hội nghị phát triển gia công CNTT sẽ thu hút sự tham gia của gần 400 lãnh đạo đại diện tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, có khoảng 100 khách mời đến từ các quốc gia có nền CNTT phát triển như châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc và Singapore.
Được các tổ chức quốc tế đánh giá là điểm đến hấp dẫn về gia công công nghệ thông tin (ITO/BPO) toàn cầu, các công ty đa quốc gia, công ty công nghệ cao hàng đầu và doanh nghiệp phần mềm trên toàn thế giới tìm kiếm đối tác Việt Nam ngày càng nhiều... ITO Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ khi Việt Nam vừa ký Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP), thêm nhiều cơ hội mở rộng thị trường.
VNTITO hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn với các bài tham luận của các diễn giả đến từ Gartner, KPMG… và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ITO/BPO trong và ngoài nước với các số liệu thống kê, phiên thảo luận chuyên sâu. Ngoài ra, các đơn vị tham gia VNITO 2015 cũng có nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và kết nối trực tiếp và là nơi quảng bá, tìm kiếm khách hàng quốc tế ngay tại Việt Nam trong chuỗi hoạt động kết nối giao thương quốc tế về ITO tại Việt Nam lớn nhất từ trước tới nay.
Tại VNITO 2015, Ban tổ chức sẽ tôn vinh các doanh nghiệp ITO/BPO hàng đầu Việt Nam cũng như triển khai danh bạ lớn nhất về doanh nghiệp ITO/BPO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét