Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Sinh hoạt CLB CEO tháng 6: Giao lưu với YBA Gia Định

Sáng 30/6/2015, Câu lạc bộ CEO QTSC đã có buổi giao lưu với Hội doanh nhân trẻ (YBA) – chi hội Gia Định tại công ty Global CyberSoft Việt Nam, tòa nhà Helios, Công viên Phần mềm Quang Trung. 

Trong buổi giao lưu giữa 2 Câu lạc bộ, ông Lại Đức Nhuận – Giám đốc công ty LARION, chủ nhiệm chi hội YBA Gia Định và thành viên của Câu lạc bộ CEO QTSC đã cho biết: YBA Gia Định có gần 100 công ty thành viên hoạt động trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như: ngân hàng, bảo hiểm, luật, y tế, xây dựng, thời trang, du lịch, đào tạo… Mục đích của buổi gặp gỡ nhằm giúp các doanh nghiệp ở 2 Câu lạc bộ có thể giao lưu, gắn kết và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa những doanh nghiệp CNTT và những doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm, dịch vụ khác.

Ngoài ra, ông Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc điều hành công ty Business Insight đã có bài trình bày về “Những điểm mới trong luật doanh nghiệp 2014”. Theo ông Tuấn, luật doanh nghiệp 2014 sẽ được áp dụng từ ngày 1/7/2015. Luật có khá nhiều điểm mới và được dự báo là sẽ có những tác động tích cực đến các hoạt động của doanh nghiệp như: Hiện thực hóa quyền tự do kinh doanh; Đơn giản hóa thủ tục đăng ký doanh nghiệp; Cải cách thủ tục về con dấu; Tăng linh hoạt trong quản trị doanh nghiệp và Bảo vệ cổ đông tốt hơn.

Kết thúc chương trình là phần giao lưu, trao đổi giữa thành viên 2 Câu lạc bộ. Hi vọng, sau buổi gặp gỡ này, mối quan hệ giữa thành viên 2 Câu lạc bộ sẽ ngày càng gắn kết và mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.


Ông Lại Đức Nhuận – Giám đốc công ty LARION đang giới thiệu về chi hội YBA Gia Định


Ông Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc công ty Business Insight trình bày về
“Những điểm mới trong luật doanh nghiệp 2014”


Thành viên 2 CLB giao lưu, gặp gỡ


Chụp hình lưu niệm tại công ty GCS Việt Nam

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét