Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Giới thiệu VNITO 2015 tại Đà Nẵng

Chiều 25/6/2015, đại diện Ban tổ chức Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam – VNITO đã tổ chức buổi gặp gỡ với các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn Đà Nẵng nhằm giao lưu, kết nối các doanh nghiệp và giới thiệu về chương trình VNITO sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14-16/10/2015. 

Đại diện BTC VNITO đến từ các đơn vị QTSC, HCA, Global CyberSoft, LogiGear, Harvey Nash đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm truyền thông đầu tiên cho chuỗi các hoạt động truyền thông của VNITO vì Đà Nẵng là một thành phố năng động, với số lượng công ty CNTT chỉ đứng sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (khoảng 500 công ty CNTT). Các doanh nghiệp CNTT Đà Nẵng có tiềm năng rất lớn các lĩnh vực như: sản xuất, gia công phần mềm, thiết kế vi mạch, tư vấn tích hợp giải pháp, đào tạo, dịch vụ CNTT… 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc thường trực QTSC, Trưởng Ban tổ chức VNITO cho biết: Đây là lần đầu tiên, QTSC phối hợp với HCA và các doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Việt Nam như: Global CyberSoft, TMA Solutions, DIGI-TEXX, KMS, LogiGear, LUXOFT, LARION, ISB Viet Nam, IMT Solutions, FPT Software, Harvey Nash cùng tổ chức một hội nghị mang tầm quốc gia và quốc tế. Hội nghị nhằm mục đích quảng bá thương hiệu CNTT Việt Nam ra quốc tế, phát huy những lợi thế sẵn có của Việt Nam để thu hút các đối tác lớn về gia công CNTT đến với Việt Nam và thúc đẩy thị trường trong nước phát triển. 
Buổi sáng cùng ngày, đoàn đã thăm Công viên Phần mềm Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Đà Nẵng, công ty VBPO - chuyên gia công quy trình kinh doanh (BPO) cho thị trường Nhật... và Chi nhánh Đà Nẵng của công ty LogiGear (chuyên kiểm thử phần mềm).
Tiếp sau điểm đến Đà Nẵng, Ban tổ chức VNITO sẽ tiếp tục tổ chức các buổi giới thiệu VNITO với các doanh nghiệp CNTT tại TP Hà Nội vào ngày 10/7/2015 và tại một số quốc gia Mỹ, Nhật trong tháng 8/2015.


Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó Giám đốc thường trực QTSC, trưởng BTC VNITO
đang giới thiệu về Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam tại buổi gặp gỡ


BTC VNITO chụp hình lưu niệm cùng các DN tại buổi gặp gỡ



Đại diện BTC VNITO đến từ các đơn vị Global CyberSoft, HCA, LogiGear, Harvey Nash
thăm chi nhánh công ty LogiGear tại Đà Nẵng



Đại diện BTC VNITO thăm công ty VBPO - nơi đặt ra sứ mệnh xây dựng công ty
là nơi có công việc ổn định trong ngành công nghiệp CNTT cho những người khuyết tật
cũng như những người kém thế, những thanh niên vùng sâu vùng xa
chưa được đào tạo chuyên nghiệp...

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét